Sàn gỗ UrbansFloor 12mm UB821

Mã sản phẩm: AM719

Kho: Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 405.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Sản xuất : Malaysia 

Kích thước:1218x128x12mm

Tấm/ hộp : 10 tấm/hộp

Diện tích/ hộp :1.51m2.

 

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sàn gỗ Urbans Floor được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Sàn gỗ Urbans Floor có màu sắc đẹp bắt mắt, là sản phẩm không độc hại, thân thiện với con người và môi trường. Đây là dòng sàn gỗ cao cấp có khả năng chồng chịu nước cao.

Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp Urbans.

- Lớp bề mặt: có chức năng bảo vệ sàn gỗ với chỉ số chống trầy đạt AC5, cấp độ chịu lực 33. Chính nhờ đặc tính này mà sàn gỗ Urbans hoàn toàn có thể lắp đặt ở những nơi có mật độ tiếp xúc cao.

- Lớp họa tiết vân gỗ: được mô tả theo vân gỗ tự nhiên mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Đặc biệt với thiết kế vân sần mang đến khả năng chống trơn trượt vượt trội.

- Cốt gỗ HDF: được làm từ bột gỗ nghiền mịn nguồn gốc cây gỗ nhiệt đới mang đến khả năng chịu nước cao. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ của Daiken – Nhật Bản giúp cho hàm lượng Formaldehyde = 0 mang đến sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

- Lớp lót: được nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất giúp ngăn ẩm và tạo sự ổn định chắc chắn lâu dài cho ván sàn

Ưu điểm của sàn gỗ Urbans.

- Lớp bề mặt sần AC5, cho khả năng chống trầy xước rất tốt. Có thể lắp đặt được ở nhiều môi trường khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, tầng 1 hoặc những nơi công cộng có mật độ đi lại nhiều.

- Giấy tạo vân gỗ, lớp cân bằng, lớp oxit nhôm được nhập khẩu 100% từ Châu Âu làm cho chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

- Hệ thống hèm khóa U- Groove và V – Groove không dùng keo làm cho các thanh gỗ được ghép với nhau một cách chắc chắn ổn định trong thời gian dài. Ngoài ra cũng giúp dễ dàng khi tháo lắp và có thể tái sử dụng các tấm gỗ một cách hoàn toàn.

- Cốt gỗ tiêu chuẩn E1: Nồng độ phát thải formaldehyde nhỏ hơn 0,5mg / L, mức tốt nhất hiện nay. An toàn cho sức khỏe con người và thân thiện môi trường.

- Màu sắc chủng loại đa dạng phong phú giúp khác hàng dễ dàng lựa chọn được sàn phẩm ưng ý.
 

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sàn gỗ Urbans