Sàn gỗ Wilson W553

Mã sản phẩm: AM794

Kho: Bình Hưng - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

Giá: 175.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Xuất xứ: Đức

- Kích thước : 1225x202x8mm

- Số tấm /hộp : 10 tấm/ hộp

- Diện tích/ hộp: 2.3634 m2

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sàn gỗ Wilson là một trong những thương hiệu ván gỗ công nghiệp lót sàn được sản xuất bởi tập đoàn Wilson Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ của CHLB Đức nên chất lượng sàn Wilson ổn định đạt tiêu chuẩn Châu Âu, màu sắc đẹp được thiết kế như sàn gỗ cao cấp. 

Cấu tạo của sàn gỗ Wilson có các lớp như sau:

- Lớp bề mặt sàn: Bề mặt được làm bằng nhựa trong suốt tổng hợp và oxit nhôm tiêu chuẩn AC 4 

- Lớp thứ 2: Lớp vân gỗ 

- Lớp  thứ 3: (HDF): Lớp cốt gỗ được ép lại tạo khối chắc chắn. 

- Lớp thứ 4: Lớp cuối cùng còn gọi là mặt sau của thanh gỗ

Ưu điểm của sàn gỗ Wilson.

- Tấm ván sàn Wilson được thiết kế có hèm khóa nên dễ dàng lắp đặt, thao tác nhanh chóng nên tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. Không những thế  việc tháo dỡ dễ dàng khi cần sửa chữa.

- Nhà máy Wilson là cho ra đời nhiều bộ sưu tập ván sàn mới hàng trăm màu sắc ngày càng được hoàn thiện hơn, màu sắc tinh tế, đẹp mắt phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng cũng như yêu cầu của các kiến trúc sư.

- Lợi thế lớn nhất của Wilson đó là giá rẻ đi kèm với chất lượng chấp nhận được ở mức giá đó, sản phẩm đa dạng, là sự lựa chọn cho nhiều gia đình có mức thu nhập trung bình.
 

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sàn gỗ Wilson