Sàn nhựa hèm khóa Glotex C604-6mm

Mã sản phẩm: AO005

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 320.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Sàn nhựa Glotex hèm khóa:

- Kích thước: 1224 x 153 x 6mm

- Tiêu chuẩn: AC4-E1

- Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sàn nhựa Glotex là dòng sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PVC. Dòng ván nhựa Glotex là dòng sản phẩm mới tại Việt Nam có mức giá rẻ nên đang được phân phối rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.  

Ưu điểm của sản phẩm 

- Không chịu ảnh hưởng của nước và độ ẩm

- Bề mặt khó bén lửa, bén lửa chậm, cháy lan chậm, khi cháy tạo thành đám khói lớn nên dễ dàng phát hiện và dập lửa hiệu quả.

- Bề mặt sàn nhựa có tính chất kháng khuẩn, chống nấm mốc, dễ dàng vệ sinh mà rất bền màu.

- Lớp lõi nhựa chắc chắn, hạn chế cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi nên có tuổi thọ cao.

- Màu sắc sàn nhựa vinyl Glotex khá chân thực, sắc nét như các dòng sàn nhựa cao cấp. Sự đa dạng khiến cho sản phẩm này phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau từ nhà ở đến các công trình thương mại, công công.

- Thi công lắp đặt nhanh chóng, không bụi bẩn.

- Không chứa hóa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Ứng dụng sàn nhựa Glotex

   Sàn nhựa Glotex giả gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội và đa dạng chủng loại nên được sử dụng trong hầu hết các công trình nội thất từ nhỏ đến lớn, trong gia đình và trong các công trình như nhà hàng, quán ăn, văn phòng, nhà trẻ, trường học, nhà nghỉ, khách sạn, phòng tập gym và yoga … Sàn nhựa giả gỗ Glotex có tuổi thọ trung bình lên đến trên 20 năm trong môi trường nhà ở và trên 10 năm đối với môi trường thương mại.

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sàn nhựa Glotex.