Sơn giả đá vẩy mịn Behr 5 kg

Mã sản phẩm: AK549

Kho: Đức Hòa Hạ - Đức Hòa - Long An

Giá: 630.000đ/thùng

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 thùng

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Độ phủ tuỳ theo bề mặt: 0.8 – 1.0m2/Kg/lớp 

Dụng cụ: Máy phun sơn, cọ quét rulo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sơn giả đá vẩy mịn Behr được tổng hợp từ các vật liệu dạng hạt giống đá với keo Acrylic, hình thành liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silocon. Loại sản phẩm này có thể tạo ra nhiều màu sắc, hoa văn gần giống đá thiên nhiên granit, nhưng nhẹ hơn nhiều lần, dễ thi ông cho những chi tiết mà không thể ốp bằng đá tự nhiên. 

Sơn giả đá vẩy mịn Behr 5kg

 

Ưu điểm của sơn giả đá vẩy mịn Behr

- Sơn giả đá với nhiều tính năng nổi trội, mang tính nghệ thuật cao nên sẽ càng tô điểm cho ngôi nhà bạn sang trọng hơn, nổi bật giá trị, độ thẩm mỹ.

- Sơn Behr là sản phẩm được cấu tạo từ các vật liệu bằng đá, các Thickeners đặc, tạo nên khối liên kết với các dẫn xuất Silicon, nhiều màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn mà lại căn nhà như được khoác thêm chiếc áo mới.

- Sơn giả đá có thể tạo nên những hoa văn nhờ những màu sắc khách nhau, có khả năng chịu được hóa chất tốt, nhẹ, dễ dàng thi công.

 

Ứng dụng của sơn giả đá vẩy mịn Behr

   Thích hợp cho các công trình cao tầng, đảm bảo thi công nhẹ nhàng, thuận tiện, không gây nguy hiểm như ốp các loại đá tự nhiên, không cần cát sỏi, xi măng, không làm tăng tải trọng của toà nhà.