Sơn giả đá vẩy trung Kova KSP 4 kg

Mã sản phẩm: AK394

Kho: Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 700.000đ/thùng

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 thùng

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Độ cứng: 0,3

Độ dính: 100%

Định mức: 0,8 – 1,0 m2/kg

Khả năng chịu mài mòn 100 vòng trên máy quay: mất 60mg

Độ bền trong nhà: 20 năm

Độ bền ngoài trời: 10 năm

Thời gian lưu kho: 3 tháng

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sơn giả đá vẩy trung Kova KSP là loại sơn được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các thickners làm đặc là Polyurethane, hình thành liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon. Loại sơn giả đá này có thể tạo ra nhiều màu sắc, hoa văn gần giống đá thiên nhiên granit, nhưng nhẹ hơn nhiều lần, chịu hóa chất hơn, dễ thi công cho những chi tiết mà không thể ốp được bằng đá tự nhiên.

Sơn giả đá vẩy trung Kova KSP

   Có thể dùng sơn giả đá cho các công trình trên cao như nhà cao tầng, đảm bảo thi công nhẹ nhàng, thuận tiện, không gây nguy hiểm như ốp các loại đá tự nhiên, không cần cát, sỏi, xi măng, không làm tăng trọng tải của tòa nhà,...

 

Đặc điểm của sơn giả đá vẩy trung Kova KSP

- Màu sắc đa dạng, kiểu dáng: Sơn giả đá có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, giúp tạo vẻ bề ngoài của công trình như được ốp đã thật từ thiên nhiên rất hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, chúng còn có tải trọng nhỏ hơn nhiều lần đã tự nhiên, không gây áp lựa cho công trình.

- Bền cao: Màng sơn có độ co giãn tốt, chịu ẩm ướt tốt, có độ bền từ 10 đến 15 năm cho phần tường ngoài trời và từ 15 đến 20 năm cho các bề mặt trong nhà. Màu sơn có độ bóng cao, giữ màu lâu dài như mới. Đồng thời, sơn có thể chịu được tia cực tím mạnh, chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, dễ dàng lau rửa.

- Dễ dàng thi công: Có thể thi công sơn cho những chi tiết không thể ốp được đá thiên nhiên như bề mặt cong, các chi tiết góc cạnh nhỏ, những nơi có đường viền hay họa tiết phù điêu, kiến trúc,… Cách thi công rất nhẹ nhàng, thuận tiên, nhanh chóng hoàn thiện và không gây nguy hiểm.

- Tiết kiệm chi phí: So với chi phí nếu dùng đá tự nhiên thì sơn giả đá có giá thành rẻ hơn nhiều lần mà vẫn mang lại vẻ đẹp tối đa cho bức tường.

- Dễ dàng làm mới: Sau nhiều năm sử dụng nếu bạn muốn đổi mẫu mã cho bớt nhàm chán thì hoàn toàn có thể thi công lại một cách dễ dàng.

- An toàn để sử dụng: Sơn không gây cháy, không chứa những chất độ gây hại, rất an toàn khi thi công và sử dụng.

 

Công dụng của sơn giả đá vẩy trung Kova KSP

   Dùng để trang trí các bề mặt tường, cầu thang, cột, trần nhà…Với độ bóng mịn cao, vật liệu này sẽ mang tới sự thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ cho công trình kiến trúc.