Sơn giả đá Venusia

Mã sản phẩm: AN335

Kho: Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 thùng

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Định mức: 0,8 – 1,0 m2/kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sơn giá đá trang trí Venusia: Là loại sơn được tổng hợp từ các vật liệu bằng đá và các thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon.

Đặc điểm của sản phẩm.

- Loại này có thể tạo ra nhiều màu sắc, hoa văn gần giống đá thiên nhiên granit, nhưng nhẹ hơn nhiều lần, chịu hoá chất hơn, dễ thi công cho những chi tiết, mà không thể ốp được bằng đá tự nhiên.

-  Có nhiều loại: trong nhà, ngoài trời, bóng, không bóng, nhẵn hay gồ ghề, tuỳ theo kiến trúc không gian.

- Đặc biệt có loại sơn giả đá cho sàn nhà, cầu thang, nơi đi lại, chịu mài mòn, chống ẩm tốt, bền dai và co giãn, mà các loại đá tự nhiên không có được tính năng này.

- Vật liệu này còn có thể làm mới sau nhiều năm sử dụng, mà không làm tốn kém và mất nhiều công sức nhờ phương pháp phủ bóng lại bề mặt.

- Có thể dùng sơn giả đá cho các công trình trên cao như nhà cao tầng, đảm bảo thi công nhẹ nhàng, thuận tiện, không nguy hiểm như ốp các loại đá tự nhiên, không cần cát, sỏi, xi măng, không làm tăng trọng tải của toà nhà, vv...

- Định mức: 0,8 – 1,0 m2/kg

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sơn giả đá Venusia