Sơn lót chống rỉ ATM màu nâu

Mã sản phẩm: AN227

Kho: Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bình

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

-Bình xịt 400cc ~ 280gram

- Màu sơn chống rỉ ATM :  màu nâu (A267)

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Sơn lót chống rỉ ATM là loại sơn chuyên dùng làm lớp sơn lót trên các bề mặt kim loại, tàu, thuyền, mày công nghiệp, oto, xe máy trước, hay ngoài ra còn sơn trên các thiết bị máy móc công nghiệp khác trước khi sơn lớp sơn xịt ATM phía trên.

   Sơn chống rỉ còn dùng để sơn trên cửa, cổng, lan can, cầu thang, khung nhà xưởng, nhà thép tiền chế bằng sắt, thép.

   Chống rỉ hoàn hảo, độ bám dính chắc, thi công nhanh hơn, bền màu theo thời gian, thời gian khô 2 giờ.

Hướng dẫn sử dụng sơn chống rỉ ATM

Bước 1: chuẩn bị bề mặt

Bề mặt cần sơn phải được làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ cũng như các tạp chất khác. Sau đó dùng nước sạch rửa sạch và để khô. Trường hợp, bề mặt có lớp sơn cũ hoặc có lớp rỉ sét phải dùng chất tẩy sơn ATM để loại bỏ và làm sạch. Bề mặt mới chỉ cần làm sạch và để khô bề mặt là có thể thi công.

Bước 2: tiến hành sơn xịt chống rỉ ATM

Lắc đều bình sơn xịt chống rỉ ATM từ 1 – 2 phút, sau đó phun trực tiếp sơn xịt chống rỉ ATM lên bề mặt cần sơn đã được chuẩn bị từ trước.

Lưu ý khi sử dụng sơn

- Trong quá trình sơn, phải liên tục lắc đều để sơn chống rỉ ATM phủ khắp bề mặt. Để đạt được hiệu quả tốt hơn nên sơn thành các lớp sơn mỏng, mỗi lớp cách nhau 10 phút đến khi đạt được độ phủ như mong muốn cuối cùng úp ngược bình và xịt nhẹ cho ra hết sơn còn đọng trong ống phun (lưu ý tranh để xì hết gas trong bình sơn) để bảo quản sơn có thể sử dụng được tiếp.

- Cần tiến hành sơn ngay khi bề mặt sạch để ngăn chặn khả năng rỉ hóa lại đối với trường hợp bề mặt cần sơn vẫn còn lớp sơn cũ.
Sử dụng sơn nơi thoáng khí, tránh chỗ tỏa nhiệt hoặc gần lửa.

- Bảo quản nơi có nhiệt độ dưới 40oC.

- Không ném hoặc đốt bình sơn. Để xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc với mắt.
 

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sơn chống rỉ ATM