Sơn Nippon Zinc Phosphate Blast Primer

Mã sản phẩm: AN231

Kho: Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 thùng

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Quy cách : 20l/ thùng 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

  Sơn Nippon Zinc Phosphate Blast Primer (màu Nâu Đỏ) là loại sơn lót gốc amin - epoxy với công thức chống thấm ăn mòn đặc biệt chứa phosphate kẽm.
 

 Ưu điểm của sản phẩm.

Sản phẩm thường sử dụng kèm với lớp phủ Nippon Paint EA4, Nippon EA9 hoặc Nippon PU trong môi trường ăn mòn với những ưu điểm:

- Chống gỉ sét: Khi sử dụng với lớp sơn phủ phù hợp, có tác dụng chống chịu các hóa chất ăn mòn và tác động của thời tiết, bảo vệ vật liệu kim loại khỏi các hiện tượng gỉ sét và hư hỏng kết cấu.

- Khả năng chịu hóa chất: Màng sơn sau khi khô hoàn toàn có thể chống lại được sự tác động của nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ (nước muối, xà phòng, chất tẩy rửa thông thường,...) 

- Chống mài mòn: Lớp sơn lót dày và có độ cứng cao, chống chịu được các va đập, bảo vệ lớp bề mặt luôn phẳng mịn.Độ bám dính tốt trên các bề mặt kim loại, không xảy ra hiện tượng bong tróc ở điều kiện thường.

- Dễ dàng thi công bằng con lăn, cọ quét và súng phun sơn. Cho hiệu quả rút ngắn thời gian và chi phí thi công.

 

 

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Sơn chống rỉ Nippon