Tấm Alu Alcorest 2440x1220x5x0.21mm

Mã sản phẩm: AG584

Kho: Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 1.100.000đ/Tấm

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Tấm

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 2440 x 1220 x 5 mm
Độ dày nhôm: 0.21 mm
Mã màu: EV2001, EV2002       
Lớp nhựa: nhựa tái chế PE, nhựa nguyên sinh HDPE, LDPE, nhựa chống cháy cấp B1
Thương hiệu: Alcorest
Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm ốp nhôm nhựa Aluminium Alcorest là một loại tấm ốp cao cấp với nguyên liệu sản xuất là những chất hợp kim nhôm nhựa được chế tạo từ các loại hợp kim cao cấp, thường được sử dụng làm các vật liệu ốp bề mặt một công trình xây dựng nào đó. Cũng giống như những loại tấm lợp trong nhà là tấm nhôm có trọng lượng nhẹ, nhiều màu sắc, hoa văn với độ chính xác cao, dễ dàng về sinh và có tính năng cách nhiệt và cách âm tốt thường được sử dụng làm các loại vách ngăn, biển quảng cáo hay ốp bề mặt các công trình.
Ngoài ra tấm hợp kim nhôm nhựa Aluminium còn được ứng dụng vào công nghệ chế tọa ra vỏ máy bay vì chúng có tính chịu lực cao. Tấm Aluminium Alcorest có hai loại đó là loại tấm ốp sử dụng cho trong nhà (PET) và tấm ốp sử dụng cho ngoài trời (PVDF) để có thể cho chúng ta lựa chọn loại tấm ốp hợp lý cho các công trình xây dựng của mình.

 

 

Tính chất tấm ốp nhôm nhựa Aluminium Alcorest 

     Tấm Aluminium Alcorest có rất nhiều đặc tính nổi bật, có thể ứng dụng vào các công trình khác nhau. Và jai loại tấm ốp rỗng ruột và tấm ốp đặc ruột cũng có những tính năng khác nhau, nhưng chúng đều là loại tấm ốp nhựa có rất nhiều đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm cao cấp này như:

– Khả năng chịu nhiệt: Tuy là sử dụng chất liệu nhựa nhưng khả năng chịu nhiệt của tấm ốp này lại rất tốt, toàn bộ phần tấm Aluminium Alcorest có khả năng dẫn nhiệt rất tốt có thể gấp 3 lần so với chất liệu làm từ thép. Và nó còn có khả năng cách nhiệt vô cùng hiệu quả.
– Khả năng tiêu âm: Tấm ốp nhôm nhựa Aluminium Alcorest còn có khả năng tiêu âm cực lớn, giúp chúng ta cảm thấy yên tĩnh hơn trong những ngày mưa gió, không cảm thấy ồn khi trời mưa to như các loại thép hay mái tôn khác. Chúng cũng có thể giảm bớt các loại âm thanh do gió lớn ảnh hưởng vào trong nhà.
– Khả năng chống cháy và chống thấm: Thêm một điểm nữa về tấm Aluminium Alcorest đó là tính chống ăn mòn và có khả năng thích ứng với thời tiết, chịu được tác động ở mức nền nhiệt từ -50độ C- 80 độ C. Vì vậy chúng có khả năng chống cháy cực tốt, do tính năng không dẫn nhiệt nên không bị lây nan hỏa hoạn, ngoài ra còn có tính năng đặc biệt như chống thấm cho các bức tường, chống ăn mòn, độ bền hóa học cao giúp giảm thiểu tối đa khả năng ăn mòn các công trình.
– Trọng lượng của tấm Aluminium Alcorest được những nhà chế tạo cung cấp những thông số riêng về trọng lượng của nó chỉ bằng ½ trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cùng bề dày và có độ cứng tương đương lẫn nhau. Màu sắc của chúng cũng có độ bền rất cao và có một hệ số giãn nở thấp, nên khi sử dụng chúng ta rất yên tâm.
– Dễ dàng cắt hay tạo hình chúng thành những hình dạng khác nhau, phù hợp với nhiều loại kiến trúc hiện đại, cũng chính tính năng này có thể giúp chúng ta dễ dàng thi công như cưa, cắt, khoan lỗ hay uốn cong mà không lo bị bong hay trầy xước tấm nhôm.

 

Ưu điểm của tấm ốp nhôm nhựa Aluminium Alcorest 

     Tấm ốp nhôm nhựa cũng có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại tấm ốp thong thường khác như:

– Tấm ốp nhôm nhựa Aluminium Alcorest có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng về hình thức sản phẩm. Với hình thức mẫu mã đẹp, màu sắc hài hòa đa dạng, tấm ốp nhôm nhựa có nhiều màu sắc khác nhau (hơn 30 màu) cho các bạn thoải mái lựa chọn. Từ những màu sắc cơ bản nhất của kim loại đến các màu cầu kỳ như vân gỗ hay gạch cổ…
– Ưu điểm nổi bật trong thi công: Với tính chất sản phẩm dẻo dai nên tấm Aluminium Alcorest có thể uốn cong được nên rất thuận tiện trong việc thi công các loại mái vòm, cột tròn hay các góc lượn. Với những dòng tấm ốp khác như tấm ốp kính hay tấm ốp kim loại thì việc thi công trên các công trình có mái cong là thực sự rất khó. Vậy nên đây chắc chắn là dòng sản phẩm phù hợp nhất khi sử dụng trên mái vò. Không mất các chi phí chat vữa hay sơn bả như các dòng tấm ốp nhôm khác hay các loại gạch ốp nhờ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
– Ưu điểm nổi bật về kỹ thuật: Khi chúng ta sử dụng tấm Aluminium Alcorest này thì sẽ giảm thiểu được tối đa tình trạng ẩm mốc với tính năng không giữ nước và không thấm nước chúng ta sẽ thấy thật sự một không gian khô thoáng vào những ngày mưa nồm. Còn những ngày nắng nóng thì đây lại là một sản phẩm cách nhiệt cực kỳ tốt chúng sẽ giúp chúng ta cảm thấy luôn mát mẻ không thấy oi bức khi nắng nóng. Ngoài ra tấm ốp nhôm nhựa Aluminium có tính năng cách âm cũng rất tốt, khi sử dụng chúng ta sẽ thấy lượng âm thanh ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài vào không gian sống của chúng ta là cực kỳ ít, điều đó luôn tạo cho chúng ta một tâm trạng thoải mái, không bị ảnh hưởng của môi trường sẽ cho ta thấy yên tĩnh và làm việc hiệu quả hơn, ngoài ra nó còn có khả năng chống cháy rất tốt và có độ bền cực lâu.

"