Tấm Alu Triều Chen 2440x1220x5x0.2mm - PVDF 210

Mã sản phẩm: AL251

Kho: Vĩnh Lộc B - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

Giá: 1.150.000đ/tấm

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 tấm

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 2440 x 1220 x 5 mm
- Độ dày nhôm: 0.2 mm
- Lớp nhựa: nhựa chống cháy polyethylene
- Thương hiệu: Triều Chen
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ngày nay các công ty thiết kế thi công nội thất, ngoại thất quảng cáo thường hay sử dụng các vật liệu từ tấm nhôm aluminium composite panel này để làm các ứng dụng như bảng hiệu alu, ốp mặt dựng alu, vách ngăn alu hay các trang trí như tủ kệ, tủ bếp bằng alu.

     Với sự đa dạng đến từ vật liệu alu, tấm Alu thương hiệu Triều Chen luôn tạo ra được nét độc đáo từ bảng mã màu nội ngoại thất cũng như độ dày đa dạng phù hợp với nhiều loại công trình

bảng màu tấm alu triều chen

 

Ưu điểm của loại vật liệu tấm Alu Triều Chen

     Được chế tạo và sản xuất theo một quy trình rất hiện đại nên sản phẩm tấm Alu Triều Chen cũng chứa đựng những đặc tính ưu việt mà nhiều loại vật liệu xây dựng khác không có được. Vậy những ưu điểm mà chúng tôi đang muốn nhắc đến về dòng sản phẩm này là gì? Và chính những ưu điểm này cũng được con người tận dụng, ứng dụng rất nhiều trong những công việc của mình.

- Chịu nhiệt tốt. Do có cấu tạo từ nhôm hợp kim composite nên khả năng chịu nhiệt của tấm Alu Triều Chen cũng được nâng lên đáng kể. Khoảng nhiệt cũng khá rộng từ -50 độ C lên đến 80 độ C. Chính vì vậy mà nó rất thích hợp để sử dụng cho nhiều công  trình khác nhau, dù là trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt như thế nào.

- Cũng tương tự như tấm Alu Alcorest thì tấm Alu Triều Chen có khả năng chống cháy, chống thấm, chống ăn mòn và độ bền cao. Là một dòng vật liệu dùng trong xây dựng và thiết kế thì những đặc tính như vậy là rất cần thiết. Có thể dễ dàng hiểu được vì sao loại sản phẩm này lại được ưa chuộng thay vì những dòng vật liệu xây dựng khác.

- Khả năng cách âm tốt. Với yêu cầu cao của những công trình xây dựng như hiện nay thì cách âm cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm đến. Do đó nó cũng ảnh hưởng nhiều đến việc họ lựa chọn những vật liệu thiết kế, xây dựng như thế nào.

- Sự đa dạng về màu sắc. Tấm Alu Triều Chen có khoảng 30 màu khác nhau để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Với những mục đích sử dụng khác nhau và tùy vào từng kiểu công trình mà việc lựa chọn màu sắc sẽ có thể khác nhau. Ưu điểm này cũng giúp cho sản phẩm tạo được nét thu hút hơn đối với người tiêu dùng.

- Dễ tạo hình và thi công. Tấm Alu Triều Chen dễ dàng cho việc  cưa, cắt, khoan lỗ, dễ uốn cong, dễ bào rãnh,... Trong xây dựng và thiết kế sẽ có rất nhiều chi tiết liên quan đến các mái vòm, cột tròn, góc lượn,... Đòi hỏi phải có trình độ cao và cũng phụ thuộc không hề nhỏ đến vật liệu. Ưu điểm này  giúp chúng ta tiết kiệm hơn 1/3 thời gian thi công, mang lại chất lượng công việc và công trình cao hơn rất nhiều lần. Tránh được những phiền hà ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người, nhất là việc thi công xây dựng ở những khu vực đông dân cư, giao thông quan trọng,...

 

Ứng dụng của tấm Alu Triều Chen

– Làm mặt dựng trang trí cho các cao ốc, văn phòng, khách sạn, nhà phố, ngân hàng,…

– Ốp mặt tiền và vách ngăn nội thất.

– Ốp vách ngăn và trang trí nội thất nhà hàng, showrom, nhà hàng, siêu thị, xe hơi, du thuyền,…

– Làm trần nhà, mái vòm, cầu thang máy, đường ống… các hình dạng kiến trúc cuộn tròn, mái đòn, mái vòm, trần giật cấp,…

– Trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy cao ốc

– Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho các công trình công cộng như cao ốc, shoowroom, văn phòng, ...

– Làm bảng hiệu quảng cáo biển công ty, pano, poster, backdrop trong ngành quảng cáo

– Trang trí nội, ngoại thất trong các công trình xây dựng