Tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall kích thước 2400x600x75 mm

Mã sản phẩm: AB754

Kho: Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội

Giá: 635.000đ/bao

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

"Kích thước: 2400x600x75 mm
Khối lượng: 90kg
Màu sắc: màu xám
Thương hiệu: Innowall
Xuất xứ: Thái Lan"
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall được sản xuất tại Thái lan do tập đoàn Innowall sản xuất, được Công ty Cổ phần Innowall Việt Nam  nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.  Với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích mang lại trong đời sống. Tấm EPS Thái Lan là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Và ứng dụng được mọi loại hạng mục trong xây dựng như tường hay vách ngăn nội ngoại thất chóng nóng, chóng cháy, chóng ồn. Làm sàn chịu nước, sàn chịu lực.

Tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall kích thước 2400x600x75 mm

 

Thành phần cấu tạo nên tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall

Thành phần cấu tạo nên tấm bê tông EPS Thái Lan INNOWALL bao gồm: Hai mặt là tấm xi măng sợi Fiber, hạt EPS, và xi măng Portland loại 1.

– Tấm xi măng sợi Fiber: Tấm bê tông EPS Thái Lan Innowalll sử dụng các bảng xi măng sợi chất lượng cao nhất được sản xuất tại Thái Lan. Các sợi xi măng mang lại độ bền vượt trội cũng như làm cho bề mặt tường rất trơn tru và nhẵn mịn. Do đó sau khi xử lí các mối nối, có thể sơn trực tiếp lên bề mặt tường mà không cần trát.

– Hạt EPS: làm giảm trọng lượng của tường, mặt khác nó còn có tác dụng cách nhiệt và cách âm hiệu quả. Tấm tường Innowall được chứng nhận là chống lửa và không phát thải khí độc hại ngay cả ở nhiệt độ rất cao.

– Xi măng: xi măng loại I chất lượng cao được sản xuất tại nhà máy xi măng lớn nhất và tốt nhất tại Thái Lan. Điều này đảm bảo độ an toàn kĩ thuật của tường Innowall.

Bền đẹp và chắc chắn theo thời gian.

 

Tính năng ưu việt của tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall

- Trọng lượng nhẹ: Tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall  có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với gạch đỏ truyền thống. Nó có trọng lượng khoảng 800-850 kg/m3, nhẹ hơn ½ khối lượng gạch đỏ truyền thống và bằng 1/3 khối lượng của bê tông. Điều này giúp hạn chế trọng tải tĩnh lên kết cấu móng, từ đó có thể tiết kiệm một khoản chi phí về kết cấu móng và xây thô.

- Đẩy nhanh tiến độ thi công: Kích thước tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall là 600x2400x chiều dày(mm), dạng tấm, thi công theo phương lắp ghép, giữa các tấm liên kết bằng gờ âm dương và xi măng chuyên dụng. Tiến độ lắp ghép của 1 tổ đội là 40-50 m2 tường hoàn thiện/ ngày gấp 4-5 lần xây tường gạch truyền thống. Điều này giúp cho tiến độ công trình rút ngắn rất nhiều và công trình sớm đưa vào sử dụng, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Khả năng chống cháy: Tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall được làm từ hỗn hợp cốt liệu xi măng, cát, hạt EPS và phụ gia cùng bên ngoài là 2 tấm fiber cement. Với khả năng chống cháy của 2 tấm xi măng sợi bề mặt và hạt EPS chống cháy lan thì khả năng chống cháy của tấm Innowall rất tốt khoảng 3h20ph ở nhiệt độ 1100oC. Đặc biệt, hạt EPS khi ở nhiệt độ cao không cháy và an toàn cho sức khỏe còn người.

- Cách âm cực tốt: Trong những công trình như chung cư, khách sạn hay đơn giản là nhà dân dụng…thì khả năng cách âm của vật liệu xây dựng ngày càng được quan tâm. Trong khi, độ cách âm của tường gạch đỏ dày 10 cm là 28 dB thì tấm Innowall có khả năng cách âm là 44 dB. Đây là vật liệu cực kì tối ưu để sử dụng ngăn phòng trong các căn hộ, cùng với đó là khả năng treo móc tốt 50kg/ điểm tĩnh.

- Khả năng chống nước: Khả năng chống nước, chống thấm của tấm Innowall là tốt hơn các vật liệu truyền thống đang sử dụng bây giờ. Khả năng hút nước của gạch đỏ là 15%, gạch bê tông chưng áp AAC là 35% trong khi đó tấm Innowall chỉ là 8,9%. Điều này chứng tỏ, tấm bê tông nhẹ EPS Innowall có thể sử dụng được trong những môi trường có độ ẩm cao như là nhà tắm, toilet…

- Thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng: Được làm từ xi măng, hạt EPS, cát và phụ gia do đố cả quá trình không phát sinh khí thải, đảm bảo an toàn cho môi trường. Đồng thời,tấm bê tông EPS Thái Lan Innowall cũng không hề có những chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.