Tấm bê tông nhẹ EPS có cốt thép D4 2000x500x70mm

Mã sản phẩm: AN269

Kho: Thanh Liệt - Thanh Trì - Hà Nội

Giá: 470.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 2000x500x70mm

- Sản xuất: Việt Nam 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Thành phần chính cấu tạo nên tấm panel bê tông xốp bao gồm xi măng Poorland, cát (đá mi), hạt xốp EPS, lưới thép gia cường,  phụ gia.  Nhờ có kết hợp với xốp nên tấm tường có khối lượng nhẹ, dễ di chuyển, thi công và lắp đặt khi cần thiết. Thêm vào đó thì bề mặt ngoài sáng bóng giúp chúng có tính thẩm mỹ cao trong xây dựng công trình hơn các loại bê tông thô ráp.

Công dụng tấm tường Panel bê tông xốp EPS.

- Tấm tường Panel bê tông xốp EPS có ứng dụng rất rộng trong thi công, có những ứng dụng có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên. Sản phẩm có khả năng cách âm cũng như cách nhiệt cực kỳ tốt. Không chỉ là vật liệu xây dựng mà nhờ có tấm Panel này công trình của bạn sẽ giảm thiểu được các chi phí cho việc cách âm và cách nhiệt.

- Chống thấm nước và chống cháy cao, hiệu quả chống cháy mà chúng mang lại phải nói cực kỳ tuyệt vời. Hạn chế ẩm thấp khi mùa mưa lũ đến, cũng như giảm thiểu tác hại từ môi trường cho sức khỏe con người.

- Có độ bền cực kỳ tốt, tuổi thọ cao vượt bao năm tháng. Nhờ được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến chuẩn Châu Âu nên tấm tường Panel bê tông xốp EPS cho hiệu quả sử dụng dài lâu.

- Tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thi công bởi ưu điểm nhẹ và dễ lắp đặt nên việc thi công không quá khó khăn và vất vả. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn sản phẩm.

 Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Tấm bê tông EPS