Tấm bê tông nhẹ Nucewall có cốt thép T7-50-200-2D3

Mã sản phẩm: AB762

Kho: Dị Sử - Mỹ Hào - Hưng Yên

Giá: 230.000đ/tấm

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 tấm

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 2000x500x150 mm
Màu sắc: màu xám.
Thương hiệu: Nucewall
Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 Tấm sàn Nucewall S  được Công ty CP tường nhẹ Nucewall sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại. Với nhiều tính năng ưu việt và lợi ích mang lại trong đời sống. Tấm sàn Nucewall S  là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.


Thành phần cấu tạo Tấm sàn Nucewall S  
. - Tấm Xi măng cốt sợi: Tấm sàn Nucewall S  sử dụng các bảng xi măng sợi chất lượng cao nhất được đặt hàng riêng và nhập khẩu từ nước ngoài. Các sợi xi măng mang lại độ bền vượt trội cũng như làm cho bề mặt tường rất trơn tru và nhẵn mịn. Do đó sau khi xử lí các mối nối, có thể sơn trực tiếp lên bề mặt tường mà không cần trát.
- Hạt EPS: Tấm sàn Nucewall S  bao gồm lõi xi măng tổng hợp trọng lượng nhẹ với hạt EPS. Vật liệu nhẹ siêu nhẹ này làm giảm trọng lượng của tường, mặt khác nó còn có tác dụng cách nhiệt và cách âm hiệu quả. Tấm tường Nucewall được chứng nhận là chống lửa và không phát thải khí độc hại ngay cả ở nhiệt độ rất cao.
- Xi măng Pooc-lăng loại I: Vật liệu cốt lõi của Nucewall sử dụng loại xi măng Pooc-lăng loại I chất lượng cao được sản xuất tại nhà máy xi măng tốt nhất tại Việt Nam. Điều này đảm bảo độ an toàn kĩ thuật của tường Nucewall


Tính năng ưu việt Tấm sàn Nucewall S  
- Trọng lượng nhẹ tiết kiệm chi phí kêt cấu, nâng cao năng suất
Tấm sàn Nucewall S  có tỷ trọng 850-950kg/m3, chỉ tương đương nửa gạch thông thường. Các công trình sử dụng các sản phẩm bê tông nhẹ Nucewall cho phép giảm tải trọng tòa nhà, giảm 5-10% chi phí kết cấu so với gạch truyền thống, có thể giảm 10-15% chi phí tổng thể.
- Tính chống thấm
Tấm bê tông nhẹ Nucewal có đặc tính nổi trội mà các loại gạch khác không có là tính chống thấm và không bị mao dẫn.
Khả năng hấp thụ nước của bê tông nhẹ Nucewall khoảng 14% tổng khối lượng trong khi gạch đất nung là 17-20%; gạch AAC là 12-15%.
- Gia công dễ dàng
Tấm sàn Nucewall S  có thể khoan, cắt, thi công điện nước như tường gạch; Dễ dàng liên kết với các vật liệu khác. Rất tiện lợi và linh hoạt trong thi công.
- Năng suất thi công
Do mặt bê tông nhẵn nên không cần trát mà có thể bả, sơn ngay sau khi lắp dựng. Giảm thiểu được thời gian thi công. Thời gian thi công nhanh gấp 4-5 lần so với xây bằng tường gạch nung, gạch AAC.
Cường độ chịu nén, khả năng chịu lực
Tấm sàn Nucewall S  đạt được cường độ nén là ≥ 3 Mpa, đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Chịu được các tác động mà không bị hư hỏng về kết cấu và biến dạng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bằng cách giảm thiểu sự cố về lắp đặt, vận chuyển và lưu kho.