Tấm diềm mái Onduline - màu đỏ

Mã sản phẩm: AG778

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 200.000đ/Tấm

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Tấm Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Thịnh Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội (500 tấm)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Quy cách: 1100 x 500 x 3mm
Màu sắc: Màu đỏ
Xuất xứ: Nhập khẩu

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Dòng sản phẩm tấm lợp sinh thái Onduline là loại tấm lợp mái công trình cao cấp, sản phẩm được làm từ hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu, tạo nên một loại vật liệu mái lợp không nóng, không ồn, không bị rỉ sét do thời tiết, không bị bể vỡ khi chịu tác động nào đó, không móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản, trọng lượng rất nhẹ nên rất dễ thi công, màu sắc trang nhã hòa quyện với thiên nhiên, hoàn toàn không có chất  Amiăng và được bảo hành 15 năm không thấm nước. Vì là sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu, nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của loại tấm lợp này rất cao, hơn nữa tấm cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo nên một vật liệu lợp mái độc và lạ nhất từ trước đến nay.

     Tôn sinh thái Onduline Với những tính năng nổi trội như không nóng khi trời nắng và không ồn khi trời mưa cho nên dòng tấm lợp này đã được sử dụng làm mái nhà hay có thể sử dụng chúng làm những vách ốp tường, hàng rào cho tất cả các công trình cao cấp như : Nhà xưởng công nghiệp sản xuất, trường học, khu nghỉ dưỡng resort, bảo tàng, biệt thự, công trình công cộng … Đây cũng được coi như một phát minh được cả thế giới  tin dùng.

 

Tấm lợp sinh thái

 

Ưu điểm nổi trội của tấm lợp sinh thái Onduline

- Cách âm, cách nhiệt tốt:
Cách âm, cách nhiệt chính là ưu điểm nổi trội đầu tiên, cũng là ưu điểm dễ được nhận thấy nhất của tấm lợp sinh thái Onduline. Do được cấu tạo từ các sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, cộng với chiều cao, độ dày, độ dốc của các bước sóng, tấm lợp sinh thái Onduline là vật liệu mái có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Tất cả các âm thanh do mưa, bão gây ra  hay là nhiệt độ nóng bức trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt gần như bị triệt tiêu toàn bộ, tránh gây ảnh hưởng đến không gian bên trong ngôi nhà.

- Đẹp và bền màu:
Đẹp và bền màu là tiêu chí rất quan trọng mà hầu như khách nào khi mua mái lợp cũng đặt ra. Đó là lý do tại sao mà tất cả các kiểu dáng của Onduline đều rất đặc sắc và đẹp mắt. Không chỉ có chuyên gia mà rất nhiều khách hàng đã công nhận điều này.
Tấm lợp sinh thái Onduline sở hữu gam màu rất là đẹp và trang nhã, một gam màu “ tươi màu khi trời nắng, êm dịu hiền hòa khi trời mát, mịn nhưng sau khi trời mưa “ , thích hợp với nhiều công trình , kiến trúc khác nhau. Thêm một điểm cộng nữa là màu của Onduline không phải là màu nhuộm hay sơn phủ nên bề mặt của tấm lợp này rất đẹp và giữ màu lâu theo năm tháng.

- Trọng lượng nhẹ
So với những mái lợp được làm bằng nhôm hay inox, trọng lượng của tấm lợp sinh thái Onduline rất nhẹ, chỉ khoảng 3,4kg/m2.
Với trọng lượng này  banh có thể dễ dàng hơn trong vận chuyển mà không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian hay chi phí lắp đặt . Ngoài ra đây cũng là tiêu chí hợp lý để cải tạo mái lợp cũ.

 

Ứng dụng

Tấm lợp sinh thái Onduline trong nông nghiệp
– Do đặc tính cách âm, cách nhiệt, các trang trại có lợp mái Onduline sẽ tránh cho gia súc bị stress nhiệt và mất nước, bảo đảm tốc độ tăng trọng và sinh sản cao.
– Ngoài ra do không hút nước, không giữ độ ẩm từ môi trường bên ngoài, trang trại có mái lợp Onduline giúp phòng chống hiệu quả các mầm bệnh mang lại cho gia súc trong môi trường ẩm thấp, rêu mốc.

Tấm lợp sinh thái Onduline trong công nghiệp
– Với tính năng chống thấm và chống dột hiệu quả nhất, cách âm và cách nhiệt cực tốt, giảm thiểu độ ồn khi máy móc vận hành, không ăn mòn bởi hóa chất. Tấm Onduline & Gutta trở thành vật liệu lợp mái đặc biệt thích hợp với môi trường sản xuất của các công trình nhà xưởng công nghiệp, ngoài việc khắc phục triệt để hiện tượng thấm dột trên một mặt bằng mái rộng khi trời mưa to gió lớn, không bị ăn mòn bởi hóa chất, tấm lợp Onduline & Gutta còn tạo ra được môi trường làm việc dễ chịu, tránh sao nhãng, nâng cao năng suất lao động đặc biệt trong những công việc luôn đòi hỏi phải có sự tập trung cao.

Tấm lợp sinh thái Onduline trong du lịch
- Với tính năng cách âm, cách nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, mịn màng như nhung, bền đẹp, hơn nữa không rêu mốc rỉ sét, không bị xâm thực bởi muối biển và sương muối, chịu được bão và mưa đã, cách điện và an toàn khi trời giông sét. Tấm lợp Onduline rất thích hợp với những công trình Resort – Khách Sạn – Nhà Hàng tại những khu du lịch, nghỉ dưỡng ven biển hoặc vùng núi cao.