Tấm Excel Tone MR

Mã sản phẩm: AM568

Kho: Phường 2 - Quận 8 - Hồ Chí Minh

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 tấm

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước ( rộng x dài x dày) : 610x610x15mm

Xuất xứ: Nhật Bản 
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Tấm trần Daiken là tấm trần sợi khoáng đến từ thương hiệu Daiken – Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền theo công nghệ hiện đại, thành phần chính của tấm sợi khoáng Daiken là viên xỉ (phần còn lại của quặng sau khi lấy kim loại đi) được nghiền ra và chuyển thành sợi khoáng, sau đó kết và ép chặt lại thành tấm sợi khoáng cách âm Daiken.

– Tấm trần Daiken EXCEL-TONE MR: Là loại đặc biệt chịu ẩm, không bị cong, võng ở nhiệt độ lên tới 50 độ C và độ ẩm tương đối 99%.
Tấm trần Daiken được sản xuất theo một quy trình được kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng. Tấm trần

Daiken mang đến nhiều ưu điểm như sau:

– Dễ lắp đặt và bảo trì: Hầu hết các tấm sợi khoáng Daiken đều được lắp đăt với hệ thống khung xương trần treo bằng kim loại nên việc lắp đặt và bảo trì đều dễ dàng và thuận tiện.

– Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt trang trí của các tấm trần Daiken luôn phù hợp với tất cả các kiểu thiết kế nhà do được chăm chút chi tiết tỉ mỉ về đường nét.

– Khả năng hút ẩm: Tấm trần Daiken được đánh giá là siêu cao tạo môi trường yên tĩnh và thoải mái.

– Khả năng cách nhiệt: Tấm trần Daiken có độ cách nhiệt cao gấp 6 lần so với độ cách nhiệt của tấm thạch cao nên giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Khả năng chống cháy: Tấm trần Daiken bảo vệ trần nhà khỏi bị cháy, trong điều kiện hoả hoạn bình thường, nó không những không bị bắt lửa mà còn không toả ra khí độc và cũng không có khói, không bị nóng chảy, không bị vỡ hoặc bị biến dạng.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Tấm sợi khoáng Daiken