Tấm lợp sinh thái Corrubit - màu nâu

Mã sản phẩm: AK899

Kho: Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 250.000đ/tấm

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 tấm

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Quy cách: 2000 x 950 x 3mm
- Màu sắc: Màu nâu
- Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Tấm lợp sinh thái Corrubit là một dòng sản phẩm tấm lợp cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ quốc gia nổi tiếng về dòng tấm lợp sinh thái, tấm lợp Corrubit được cấu tạo bởi nhựa bitum biến tính phối trộn và ép cùng sợi hữu cơ tổng hợp (cellulozo) ở nhiệt độ cao trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến của Châu Âu. Sản phẩm có tính chất bền, đẹp, không thấm nước và rất nhẹ so với các loại vật liệu cùng công dụng khác. Với những tính năng ưu việt như vậy, tấm lợp sinh thái corrubit được sử dụng trong các công trình xây dựng ở hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, và Việt Nam cũng là nước có lượng sử dụng tấm lợp sinh thái này rất cao. 

Tấm lợp sinh thái Corrubit

 

Ưu điểm của tấm lợp sinh thái Corrubit

– Tính năng không bị ăn mòn, gỉ sét: Đối với các loại tôn thông thường chúng ta sử dụng, thì khi sử dụng một thời gian trải qua những ngày mưa nắng thất thường thì ở các mối bắn trên mái tôn rất dễ bị gỉ và có hiện tượng bị ăn mòn. Nhưng đối với Tôn sinh thái Corrubit  thì lại hoàn toàn khác, chúng có thể chịu đựng được các loại thời tiết khác nhau như oi nắng hay going bão mà không sợ bị han gỉ hay ăn mòn. Tại các mối bắn đinh thì được bảo vệ bới các gioăng chống rò và đinh vít cũng được làm từ các chất liệu chống gỉ nên rất an toàn và bền

– Không cảm thấy nòng khi trời nắng to: Những chất liệu cấu tạo nên những tấm lợp này cũng có khả năng chống nóng cực kỳ tốt giúp ta thấy thoải mái hơn trong những ngày hè oi bức, ngoài ra khi sử dụng tấm lợp này chúng ta không phải dùng lớp chống nóng nào khác, vậy nên sẽ giảm được kha khá chi phí chống nóng cho ngôi nhà.

– Không bị ồn khi trời mưa: Khi trời mưa, nếu sử dụng mái tôn thông thường thì chúng ta sẽ nghe thấy các tiếng lộp bộp rất khó chịu, vì vậy tấm lợp này sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí đối với chúng ta. Với thiết kế từ những hạt nhựa Bitum nên khả năng chống ồn của tấm lợp sinh thái Corrubit cực kỳ tốt, chính vì vậy giúp chúng ta ngủ ngon không bị tiếng mưa tra tấn như trên mái tôn thong thường.

– Chịu được sức gió mạnh: Với thiết kế chắ chắn, không dễ bị hở các mối lợp nên tấm lợp Corrubit có thể chịu được sức gió nên tới 200km/h. Chính vì vậy sẽ giúp chúng ta cảm thấy rất an toàn trong các ngày mưa bão.

– Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng cực nhẹ (khoảng 5kg/1 tấm) nhẹ hơn rất nhiều so với các loại tấm lợp khác, nên chúng ta cũng dễ dàng vận chuyển lên các xe chở hàng hay ra công trường, giúp cho việc thi công dễ dàng hơn và đỡ tốn thời gian và chi phí cho việc thi công mái.

 

Ứng dụng tấm lợp sinh thái Corrubit

- Tấm lợp sinh thái Corrubit phù hợp với hầu hết các công trình có mái, chúng ta thường sử dụng mái cho các công trình nhà dân, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, villa… Với những ưu điểm nổi bật và những gam màu hài hòa, các bạn có thể dùng để làm trang trí cho mái nhà của mình thêm lộng lẫy hơn, và nổi bật so với những căn hộ xung quanh.

- Với tính năng chịu được sức gió cao, thì nếu sử dụng ở những nơi thường xuyên xảy ra thiên tai như bão lũ sẽ rất hợp lý. Chúng ta không còn sợ bị bat mái hay gỉ sét cho những ngày mưa bão nữa, vì sức chịu gió cũng như tính chống gỉ sét cực cao nên sản phẩm luôn an toàn trong những nơi có thời tiết mưa nhiều hay gió lớn.