Tấm nhôm Alu Alcotop loại 2 lớp sơn độ dày 4mm

Mã sản phẩm: AM353

Kho: Hiệp Thành - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Sản xuất tại: VIệt Nam

- Độ dày: 4mm

- Chiều rộng: 1250mm

- Chiều dài: Theo yêu cầu

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Tấm alu alcotop được cấu tạo bởi các lớp phân tử Flo và Kynar 500, được sơn mạ kẽm công nghệ cao giúp bảo vệ lớp sơn bền bỉ đến 20 năm. Tấm alu alcotop được công ty Alcotop Việt Nam sản xuất với công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc, tiêu chuẩn Châu Âu được sử dụng toàn cầu.

Ưu điểm tấm ốp nhôm Alu Alcotop

– Khả năng chịu nhiệt: Tuy là sử dụng chất liệu nhựa nhưng khả năng chịu nhiệt của tấm ốp này lại rất tốt, có khả năng dẫn nhiệt rất tốt có thể gấp 3 lần so với chất liệu làm từ thép.

– khả năng tiêu âm cực lớn, giúp chúng ta cảm thấy yên tĩnh hơn trong những ngày mưa gió, không cảm thấy ồn khi trời mưa to như các loại thép hay mái tôn khác. 

– Khả năng chống cháy và chống thấm: Thêm một điểm nữa về tấm alu đó là tính chống ăn mòn và có khả năng thích ứng với thời tiết, chịu được tác động ở mức nền nhiệt từ -50độ C- 80 độ C. 

– Trọng lượng của tấm được những nhà chế tạo cung cấp những thông số riêng về trọng lượng của nó chỉ bằng ½ trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cùng bề dày và có độ cứng tương đương lẫn nhau. 

– Dễ dàng cắt hay tạo hình chúng thành những hình dạng khác nhau, phù hợp với nhiều loại kiến trúc hiện đại, cũng chính tính năng này có thể giúp chúng ta dễ dàng thi công như cưa, cắt, khoan lỗ hay uốn cong mà không lo bị bong hay trầy xước tấm nhôm.

Ứng dụng tấm ốp nhôm Alu Alcotop.

   Alu alcotop rất phù hợp cho các công trình ốp alu, ốp mặt dựng alu, mái đón mái sảnh alu đặc biệt là các công trình ốp alu ngoài trời, phù hợp cho các công trình kiến trúc lớn như tòa nhà, siêu thị, trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng, chung cư, văn phòng, công ty, cao ốc..

  Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội , Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ ,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Tấm Alu Alcotop