Tấm ốp tường Greenwood ngoại thất GW-PC221T27

Mã sản phẩm: AL790

Kho: An Thượng - Hoài Đức - Hà Nội

Giá: 770.000đ/thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 1000 thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 220x27x3000mm

Khối lượng: 

Đặc điểm: bề mặt có khe rãnh

Màu sắc: có 5 màu cơ bản là Maple, Teak, Cherry, Walnut, Black Walnut

Ứng dụng: Ốp tường trang trí nội thất

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

   Gỗ ốp tường nội - ngoại thất Greenwood có nhiều ưu điểm vượt trội như: không rêu mốc, không cong vênh, không mục nát, chống bám bụi bẩn, chi phí bảo dưỡng thấp, thân thiện với môi trường. Sản phẩm ngày càng được các KTS ưa chuộng đưa vào các hạng mục thi công ốp trang trí nội thất bởi ưu điểm và vẻ đẹp tự nhiên như gỗ thật của Greenwood.

Gỗ nhựa ốp tường

   Tấm ốp nội - ngoại thất Greenwood có thành phần thân thiện với trường: bột gỗ, hạt nhựa PVC, các phụ gia khác... với 5 màu cơ bản để lựa chọn là Maple, Teak, Cherry, Walnut, Black Walnut.

 

Ưu điểm của gỗ nhựa Greenwood ốp tường

- Gỗ nhựa ngoài trời Greenwood có chất lượng tốt

     Gỗ nhựa composite Greenwood được sản xuất trên dây truyền sản xuất hiện đại và công nghệ đặc biệt của Đức. Gỗ nhựa Greenwood có độ bền cao trên 25 năm với chất lượng tuyệt vời như không mối mọt, không mục nát, không dễ mài mòn, có khả năng chống lại sự xâm nhập của côn trùng và bền màu theo thời gian.

     Gỗ nhựa ngoài trời Greenwood có khả năng chịu được tác động của khoan cắt, khả năng chịu uốn cong, chịu lực kéo, sức nén tốt, , hoàn toàn phù hợp với 2 mùa mưa nắng cùng thời tiết thất thường và khắc nghiệt ở Việt Nam.

-  Gỗ nhựa composite Greenwood là giải pháp thân thiện môi trường

     Gỗ nhựa Greenwood là một vật liệu thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng đến sinh thái rừng, giúp bảo vệ môi trường tự nhiên xung quanh cũng như môi trường sống của chính chúng ta. 

- Gỗ nhựa ngoài trời Greenwood an toàn với sức khỏe

     Gỗ nhựa Greenwood được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Gỗ Greenwood đã được cấp chứng nhận là không chứa các thành phần độc hại.

     Gỗ nhựa composite Greenwood được sản xuất với đặc điểm bề mặt không gây trơn trượt, rất an toàn khi thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao và đặc biệt đối với gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

     Đặc biệt gỗ Greenwood ít bắt lửa, rất an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài. Đây là điểm cộng mà các loại sàn gỗ tự nhiên không có được.

An Thượng - Hoài Đức - Hà Nội

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua gỗ nhựa Greenwood.