Tấm xi măng Duraflex 1220x2440x4.5 mm

Mã sản phẩm: AE481

Kho: Phường 13 - Quận 10 - Hồ Chí Minh

Giá: 150.000đ/tấm

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 tấm

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 1220x2440x4.5 mm
- Xuất xứ: Việt Nam
- Màu sắc: Màu trắng sữa
- Bề mặt: Phẳng
- Ứng dụng: Làm trần 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm cemboard Duraflex 4.5mm có cấu tạo từ các nguyên liệu là xi măng Portland, cát mịn, vôi và sợi Cellulose. Đặc biệt trong thành phần tấm không chứa các sợi amiang (Non Asbestos) gây ung thư.

tấm duralfex 4,5mm

     Với các thành phần nguyên liệu xanh, sạch và công nghệ chưng hấp hiện đại trong nồi áp suất với nhiệt độ hấp gần 200 độ C trong điều kiện áp suất 10 Psi giúp cho sản phẩm tạo ra các thành phần khoáng Calcium Silicate cực kỳ bền chắc với thời gian bảo hành trên 50 năm của nhà sản xuất.

 

Ưu điểm của tấm cemboard Duraflex 4.5mm

- Bền thời tiết, có thể chịu mưa nắng ở môi trường ngoài trời nhưng không bị mục nát, phân rã với thời gian lên đến 50 năm

- Khả năng chống thấm nước mặt dưới.

- Cường độ uốn cao

- Có khả năng treo vật nặng khi làm tường và vách ngăn

- Khả năng chống cháy cao

- Dễ vận chuyển, thi công. Tính cơ động cao.

- Không bị mối mọt

 

Ứng dụng đa năng của tấm cemboard Duraflex 4.5mm

tấm duraflex làm trần

     Tấm Duraflex 4.5mm với nhiều ưu điểm vượt trội được ứng dụng phổ biến làm trần nổi, trần chìm cho các công trình tại các vị trí cần chịu ẩm, cách nhiệt cao như nhà xưởng, xí nghiệp, nhà tôn, khu vực ẩm như nhà vệ sinh, trần ngoài hành lang, ban công.

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Tấm xi măng Duraflex.