Tấm xi măng TPI Board 18 mm

Mã sản phẩm: AG341

Kho: Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội

Giá: 680.000đ/Tấm

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Tấm

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 2440 x 1220 x 18 mm
Nhà sản xuất: Tập đoàn TPI POLENE POWER PUBLIC 
Xuất xứ: Thái Lan
Ứng dụng: Sàn nhà kho xưởng

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm Tpi là một thương hiệu Cemboard uy tín từ Thái Lan. Tấm Tpi có những đặc tính vượt trội, tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, đó cũng là lý do tấm xi măng cemboard này đang ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Thành phần cấu tạo tấm xi măng cemboard Tpi

     Tấm cemboard Tpi là một loại vật liệu nhẹ đa năng thế hệ mới của Tập đoàn TPI POLENE POWER PUBLIC đến từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất và ra lò trong công nghệ Autoclave hiện đại nhất hiện nay với thành phần chủ yếu là xi măng Portland (chiếm tới 70%), phần còn lại là sợi cellulose, cát oxit silic và một số hợp chất vô cơ khác. Tất cả các thành phần trên được trộn đều, cho lên khuôn, nén. Sau đó được đưa vào lò hấp với nhiệt độ 1,3000 C.

     Nhờ thế, tấm xi măng cemboard Tpi Thái Lan đảm bảo độ bền chắc chắn, rắn chắc không bị mối mọt hay cong vênh, tuổi thọ cao, chịu nước tốt, chống cháy, có khả năng chịu lực cao, ứng dụng linh hoạt được trong nhiều hạng mục công trình xây dựng, đáp ứng được các tiêu chí cũng như yêu cầu kiến trúc của các tòa nhà. 

 

Tấm xi măng TPI Board

 

Những ưu điểm của tấm xi măng cemboar Tpi so với vật liệu truyền thống

- Khả năng chống cháy, chịu nước: là ưu điểm đầu tiên của tấm cemboard được khách hàng quan tâm và chú ý nhất. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo yếu tố thời tiết, đặc biệt là ở những nơi ẩm ướt, cũng không ảnh hưởng đến chất liệu sản phẩm. Bên cạnh đó, tấm Tpi Thái Lan có khả năng chống cháy cao, đạt tiêu chuẩn về vật liệu phòng cháy cho các công trình tại Việt Nam.
- Khả năng chịu lực tốt, độ bền cao: Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại,  tiên tiến nhất, kết hợp yếu tố dẻo dai của sợi Cellulose và cứng chắc của bê tông xi măng nên tấm Tpi Thái Lan có khả năng chịu lực cao, và chịu được sự va đập tốt, là loại vật liệu bền, không bị mối mọt, phân rã.
- Tấm cemboard Tpi Thái Lan có hệ số hấp thụ nhiệt thấp: ưu điểm này giúp sản phẩm này có thể dùng để thay thế cho tole. Tole là loại vật  liệu xây dựng truyền thống từ lâu đời, nhưng tole có nhược điểm là độ hấp thụ nhiệt cao, vì thế nên sử dụng tấm Tpi Thái Lan để thay thế lợp mái là một biện pháp hoàn hảo làm cho không gian nhà của bạn trở nên thoáng mát hơn.
- Bề mặt phẳng, hoàn thiện dễ dàng: Nhờ sự liên kết xi măng với cát Oxít silic siêu mịn mà bề mặt của tấm Tpi Thái Lan phẳng mịn, màu sáng. Khi hoàn thành thi công rất dễ để phủ sơn. Có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thi công sơn cho bề mặt.
- Khả năng uốn cong, độ đàn hồi tốt: Có được tính năng uốn cong linh hoạt và độ đàn hồi cực tốt là nhờ công nghệ cán lớp Autoclave. Tấm cemboard Tpi Thái Lan có thể thiết kế ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, đáp ứng được các yêu cầu khắc khe nhất của thiết kế kiến trúc công trình, rút ngắn thời gian thi công và đảm bảo tiến độ cho công trình.
- Vật liệu nhẹ, đa dạng độ dày: tấm xi măng cemboard Tpi Thái Lan là vật liệu dạng tấm, nhẹ và có nhiều kích cỡ khác nhau. Giúp giảm tải trọng công trình khi thi công, dẫn đến giảm chi phí cho thi công cho công trình. Không những giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, mà còn dễ thay thế, tháo dỡ hay lắp đặt.
- Vật liệu xanh, an toàn cho sức khỏe: Một trong những vấn đề được mọi người quan tâm đó là vấn đề an toàn sức khỏe. Liệu trong sản phẩm có chứa các thành phần gây hại đến sức khỏe cho con  người hay không. Với tấm cemboard Tpi Thái Lan, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng, bởi đây là loại vật liệu được đánh giá là thân thiện với môi trường và trong sản phẩm không chứa thành phần amiang, một loại nguyên liệu có hại cho sức khỏe.