Tê đều PPR Vesbo Ø20

Mã sản phẩm: AD351

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 8.800đ/Cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước:     Ø20 
Thương hiệu sản phẩm: Vesbo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

      Vesbo là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp nhựa và chất dẻo. Vesbo phụ kiện ống nhựa PPR chất lượng cao. Hàng chục năm qua, những đánh giá tốt đẹp về chất lượng sản phẩm của khách hàng là niềm tự hào của Vesbo.

Phụ kiện Vesbo

 

Những ưu điểm vượt trội của phụ kiện ống nhựa PPR Vesbo

- Phụ kiện PPR Vesbo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm thuộc vào loại vật liệu xanh( bảo vệ môi trường ). Phụ kiện PP-R Vesbo đáp ứng tiêu chuẩn DIN16962 là tiêu chuẩn dành cho phụ kiện.

 - Phụ kiện ống nhựa Vesbo được các tổ chức kiểm định nổi tiếng thế giới chứng nhận chất lượng như tổ chức: SKZ, DVGW, AENOR, TUR NORD, TUR SUB (PSB SINGAPORE), EN ISO 9001…

 - Có khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất cao. Phụ kiện ống nhựa PPR Vesbo có thể chịu được nhiệt độ lên đến 110 độ C.  

 - Với thiết kế bề mặt trong và ngoài trơn láng, sản phẩm phụ kiện Vesbo không bị đóng cặn, không gây tắc ống trong suốt quá trình sử dụng.

 - Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển lắp đặt, giảm chi phí khi lắp đặt. 

 - Hệ số dẫn nhiệt thấp: hệ số dẫn nhiệt ở 2000C chỉ là 0.24W/mk. Do đó sản phẩm giảm thiểu được sự thất thoát nhiệt trong các ứng dụng nước nóng.

 - Dưới các điều kiện lắp đặt theo tiêu chuẩn và vận hành bình thường thì tuổi thọ của phụ kiện PPR có thể kéo dài trên 50 năm.