Thang nhôm rút chữ A Hakachi HM-14CP (4.4m)

Mã sản phẩm: AD959

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.140.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Thương hiệu:  Hakachi
- Công Nghệ:   Nhật Bản
- Chiều cao chữ A tối đa:  2m2
- Chiều cao duỗi thẳng tối đa: 4m4
- Kích thước rút gọn:  0,88 m
- Khoảng cách bậc:  30 cm
- Kích thước đóng hộp:  90x50x10cm 
- Chất liệu:  Hợp kim nhôm 
- Số bậc thang:  7 bậc x 2
- Trọng lượng: 15 kg
- Tải trọng tối đa: 150 kg tiêu chuẩn EN131

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thang nhôm Hakachi HM-16CP được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với chất liệu chính tạo nên là hợp kim nhôm 6063. Chất liệu này giúp cho thang bền vững cùng năm tháng sử dụng vì không bị oxy hóa theo thời gian. Nhờ thiết kế hiện đại với những chốt khóa liên hoàn tự động mà bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao sử dụng của thang nhôm hoặc thu gọn thang về kích thước ban đầu tiện lợi. Những chốt khóa này sẽ cố định chiều cao sử dụng của thang nhôm theo ý muốn sử dụng của người tiêu dùng.
     Thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ là một đặc điểm mang lại cho sản phẩm được đánh giá tốt bởi người tiêu dùng. Khi thu gọn về kích thước ban đầu của thang nhôm Hakachi HM-14CP chỉ còn lại 85cm nhưng khi cần sử dụng bạn có thể tăng chiều cao rất tiện lợi với chiều cao chữ A tối đa thang có thể đạt được 2.2m và duỗi thẳng sẽ đạt kích thước gấp đôi là 4.4m. Nhờ thiết kế tiện gọn nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển thang tới bất cứ vị trí làm việc nào bằng phương tiện xe gắn máy hay đặt gọn gàng trong cốp xe ô tô. Việc cất giữ thang nhôm Hakachi cũng sẽ trở nên tiện lợi hơn trong không gian của bạn mà không hề chiếm nhiều diện tích sinh hoạt.

     Những tính chất tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu về mặt hàng thang nhôm sử dụng và nay đã có đầy đủ trong mẫu thang nhôm rút chữ A Hakachi HM-14CP. Thiết kế hiện đại, dễ dàng chuyển đổi cấu hình sử dụng nhờ lẫy khóa tự động thông minh, kích thước thu gọn nhỏ, trọng lượng nhẹ và sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ea để đảm bảo tính năng vững chắc cho thang, nhà sản xuất đã thiết kế thêm cho sản phẩm bộ chân phụ cao cấp và chân đế bọc cao su chống trượt. Nhờ những thiết kế này nên thang có thể sử dụng an toàn và vững chắc với các bề mặt tiếp xúc khác nhau ngay cả bề mặt trơn trượt nhất.