Thanh hàng rào vuông cạnh CR100.12 100x3000x12mm

Mã sản phẩm: AM368

Kho: Phú Hữu - Quận 9 - Hồ Chí Minh

Giá: 155.000đ/thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 100x3000x12mm

Chất liệu: Bê tông giả gỗ

Xuất xứ: Thái Lan

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Gỗ concrete wood là vật liệu gỗ xi măng nhập khẩu Thái Lan; sản phẩm sử dụng thay thế nguồn gỗ tự nhiên đang cạn kiệt; với những tính năng ưu việt (Không cong vênh, không mối mọt, giống gỗ, chi phí thấp, thân thiện với môi trường và con người)

   Tấm to có thể đặt hàng cắt nhỏ ra bằng máy CNC hoặc cắt hoa văn âm, hoa văn đứt theo yêu cầu. Sản phẩm càng mỏng thì càng rẻ, càng dày thì càng mắc. Bề mặt vân gỗ giá rẻ hơn bề mặt xớ gỗ. Có thể đặt loại có sơn màu sẵn (chọn màu trong các bảng màu).

Ưu điểm của thanh xi măng Concrete wood.

   Thanh xi măng CONCRETE WOOD là một sản phẩm đa năng, dễ lắp đặt, không cần bắn đinh bắt vít.Với tính thẩm mĩ cao thích hợp với những ngôi nhà hiện đại và cổ điển. Chi phí lắp đặt tối giản,sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt với để thay thể cho sơn nước, ốp gạch và gỗ nhựa.

- Thanh xi măng Concrete wood mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao: Sản phẩm có nhiều dạng bề mặt và kích thước khác nhau cho nhiều vị trí.

- Độ bền chắc: Dựa vào những đặc tính cứng chắc của xi măng, Thanh xi măng giả gỗ được tạo nên với độ bền cao, có tuổi thọ trên 30 năm.

- Theo nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành chế tạo vật liệu, thành phần xi măng có khả năng ngậm nước đến 30% và thoát nước ra môi trường ngoài khi nhiệt độ tăng cao sau đó. Thế nên sản phẩm chống ẩm, chống thấm tốt, đảm bảo không gây ẩm mốc trong quá trình sử dụng lâu dài.

- Thi công dễ dàng, đơn giản

Ghi chú sản phẩm:

  • Tất cả sản phẩm để ngoài trời nếu ốp vào khung sắt bắt buộc phải sơn mặt sau (2 lót + 2 phủ) và dán keo kín giáp vòng bề mặt thanh gỗ khi bắt vào sắt để tránh nước len vào khe hở nằm đọng bên trong giữa sản phẩm và sắt.

 

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Thanh xi măng CONCRETE WOOD