Thanh lam gỗ Greenwood GW-90H45

Mã sản phẩm: AL786

Kho: An Thượng - Hoài Đức - Hà Nội

Giá: 245.000đ/thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 1000 thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 90x45x3000mm

Đặc điểm: bề mặt trơn vuông cạnh

Màu sắc: có 4 màu cơ bản là Teak wood (màu gỗ tếch), Red wood (màu gỗ ánh đỏ), Coffee (màu cafe), Dark Grey (màu xám)

Ứng dụng: Làm giàn hoa trang trí ngoài trời

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

   Thanh lam gỗ ngoài trời Greenwood có nhiều đặc tính ưu việt: chống mối mọt, chống cong vênh hay nứt gãy, chịu được thời tiết khắc nghiệt, bền màu theo thời gian, chi phí lắp đặt và bảo trì thấp, thân thiện với môi trường....

Thanh lam gỗ Greenwood GW-PC90H45

 

Ưu điểm của thanh lam gỗ nhựa Greenwood

   Thứ nhất: Thanh lam gỗ nhựa Greenwood được sản xuất với công nghệ hiện đại:

+ Lam gỗ nhựa composite Greenwood được sản xuất từ nhựa HDPE, bột gỗ / vỏ trấu và phụ gia trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế bằng công nghệ đặc biệt của Đức với máy móc thế hệ mới nhất hiện nay.

   Thứ hai: Lam gỗ nhựa Greenwood có độ bền cao

+ Thanh lam composite Greenwood có độ bền cao trên 25 năm dù là vật liệu ngoài trời, chịu tác động thường xuyên của thời tiết đặc biệt là thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Thanh lam nhựa ngoài trời không mối mọt, không mục nát, không dễ mài mòn, có khả năng chống lại sự xâm nhập của côn trùng và bền màu theo thời gian.

   Thứ ba: Thanh Lam gỗ nhựa ngoài trời thân thiện môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người

+ WOOD PLASTIC COMPOSITE (WPC) là một vật liệu thân thiện với môi trường, giúp làm giảm thiểu việc khai thác tài nguyên rừng. Nhựa gỗ Greenwood được chứng nhận thân thiện với môi trường, hoàn toàn không chứa thành phần độc hại, bề mặt được thiết kế không gây trơn trượt, chịu được nước và thời tiết ngoài trời.Đặc biệt gỗ ngoài trời Greenwood bắt lửa thấp, rất an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài.

   Thứ 4: Lam gỗ ngoài trời Greenwood mang giá trị thẩm mỹ cao:

+ Lam gỗ composite Greenwood với hình thức bề mặt với gỗ tự nhiên, có tính thẩm mỹ cao và với sự da dạng màu sắc, gỗ chịu nước ngoài trời Greenwood tạo nên sự phong phú trong phong cách bố trí ngoại thất, tạo không gian độc đáo và ấn tượng.

   Thứ 5: Thanh lam nhựa ngoài trời Greenwood mang tính ƯU VIỆT cao.

+ Gỗ nhựa trang trí Greenwood với đặc điểm cấu tạo từ các hạt nhựa nên có độ dẻo dai tốt, độ bền tuyệt đối, không cong vênh hay biến dạng khi gặp thay đổi thời tiết, hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới mưa nắng thất thường và khắc nghiệt ở Việt Nam

.

An Thượng - Hoài Đức - Hà Nội

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua gỗ nhựa Greenwood.