Thép cây Việt Nhật - phi 12

Mã sản phẩm: AI230

Kho: Hòa Khánh Bắc - Liên Chiểu - Đà Nẵng

Giá: 145.000đ/cây

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cây

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước : 12 mm
- Chiều dài: 11.7m
- Bề mặt: tròn, có gân
- Thương hiệu: Thép Việt Nhật
- Xuất xứ: Việt Nam
- Đạt tiêu chuẩn chất lượng: Việt Nam (TCVN),  Hoa Kỳ (ATSM), Anh Quốc (BS)

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

thép xây dựng Việt Nhật - phi 12

Ưu điểm của thép cây Việt Nhật - phi 12

- Sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chất lượng cao

     Sản phẩm thép cây Việt Nhật - phi 12 được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu chuẩn quốc tế. Quá trình kiểm định nguyên liệu nghiêm ngặt cùng với công nghệ luyện cán thép hiện đại của Việt Nhật đã cho ra những sản phẩm có ưu điểm vượt trội về cường độ chịu lực, độ bền, khả năng chống chịu cao dưới điều kiện nhiệt độ, sức nặng… Với kết cấu chắc chắn và chặt chẽ, đây xứng đáng là sản phẩm mà các chủ thầu xây dựng nên lựa chọn cho công trình của mình. 

- Hệ thống sản xuất thép hiện đại, đồng nhất và khép kín

     Thép cây Việt Nhật - phi 12 được sản xuất bởi công ty TNHH Thép Việt Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến tương đương thép Nhật Bản theo chuẩn JIS: G3112 - SD295A và JIS: G3112 - SD390.

     Hệ thống nhà máy Việt Nhật được trang bị hệ thống xử lý chất thải và nước theo tiêu chuẩn tuần hoàn khép kín. Các chất thải dạng rắn sẽ được giữ lại tại hệ thống lọc chất thải, còn nguồn nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn quy định sẽ được tái sử dụng, không thải ra môi trường. 

- Thép cây Việt Nhật - phi 12 có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước,giá cả ổn định và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

     Thép Việt Nhật hầu như có mặt ở tất cả các tỉnh, Thành phố trên đất nước Việt Nam. Các đại lý chi nhánh có mặt tới tận quận huyện rất thuận lợi để khách hàng mua thép. Sản phẩm thép Việt Nhật cũng được xuất khẩu qua các nước Đông Nam Á, Bắc Mỹ, châu Âu…Giá thép Việt Nhật tương đối ổn định và rất cạnh tranh với các sản phẩm thép khác.

 

Ứng dụng của thép cây Việt Nhật - phi 12

     Thép cây Việt Nhật - phi 12 với chất lượng, độ bền cao và giá thành vô cùng hợp lý, luôn là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các công trình trong và ngoài nước.

     Với ưu điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm, độ bền, và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, thép cây Việt Nhật - phi 12 được sử dụng phổ biến trong xây dựng các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, nhà xưởng, thủy điện, hạ tầng giao thông...