Thép hộp đen Vinapipe 30x60x1.8 mm

Mã sản phẩm: AH304

Kho: Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội

Giá: 245.000đ/Cây

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Cây

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 30x60x1.8 mm
Thương hiệu: Vinapipe
Xuất xứ : Việt Nam
Tiêu chuẩn KSD 3568 - 1986

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thép hộp đen có tiết diện hình hộp vuông hoặc hình hộp chữ nhật. Có tính chất bền chắc và chịu lực tốt, ít bị biến dạng hay cong vênh. Không giống với thép hộp mạ kẽm, loại thép hộp đen này có bề mặt thép màu xanh đen. Với nhiều kích thước đa dạng phù hợp với từng yêu cầu cụ thể trong các công trình riêng biệt.

Thép hộp đen Vinapipe  Sản xuất theo tiêu chuẩn KSD 3568 - 1986. Tiêu chuẩn mác thép có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và oxi hóa khá tốt.

 

Ống thép mạ kẽm

 

Ưu điểm thép hộp đen

+ Độ bền cao: Một ưu điểm nổi bật đang được đề cập về dòng sản phẩm thép hộp đen đó chính là độ bền của sản phẩm. Do được thiết kế với tính đồng nhất cao. Với độ chịu lực và sức ép phân bổ đều trên bề mặt. Nên sản phẩm tạo độ bền bỉ hạn chế nứt vỡ, móp méo khi chịu va đập mạnh. Chính do đó, sản phẩm thép hộp rất được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng cũng như làm hệ thống giao thông.
+Chống ăn mòn: Thép hộp đen có tính chống mài mòn và rỉ sét cực cao. Do được ứng dụng các kỹ thuật và máy móc sản xuất tiên tiến từ các nước hàng đầu trong lĩnh vực luyện thép. Do đó, sản phẩm thép hộp đen khi đưa vào sử dụng có tính bền cao so với tác động của môi trường và các chất hóa học. Giảm thiểu các chi phí bảo trì, tăng tuổi thọ của công trình.
+ Dễ dàng vận chuyển, sử dụng: Trong quá trình sản xuất thành phẩm, sản phẩm thép hộp đen được gia cố, đóng theo bó chắc chắn. Đảm bảo cho quá trình vận chuyển an toàn cho người và sản phẩm. Bên cạnh đó, do được thiết kế hoàn chỉnh, sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng không cần thêm bất kỳ công đoạn gia công nào. Giúp hạn chế việc tốn nhiều thời gian lắp đặt, xây dựng.

 

Ứng dụng sản phẩm

-  Thép hộp đen được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người  như xây lắp các hệ thống  dẫn  nước trên các toà nhà cao tầng , hệ thống thông gió , lắp ghép các khung  nhà thép tiền chế,   giàn  chịu lực, hệ thống cọc siêu âm trong kết cấu nền móng  , ống thép dùng trong kết cấu giàn không gian.