Xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng

Mã sản phẩm: AE689

Kho: Phước Long B - Quận 9 - Hồ Chí Minh

Giá: 88.000đ/bao

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Xuất xứ: Việt Nam
- Cường độ nén (MPa): 
   72 giờ ± 45 phút: ≥ 18
   28 ngày ± 8 giờ: ≥ 40
- Thời gian đông kết:
   Bắt đầu (phút): ≥ 45
   Kết thúc (phút): ≤ 420
- Độ nghiền mịn:
   Phần còn lại trên sàng 0,09mm (%): ≤ 10
   Bề mặt riêng - Phương pháp Blaine (cm2/g): ≥ 2800
- Độ ổn định thể tích, xác định theo phương pháp Le chatelier (mm): ≤ 10
- Thành phần SO3 (%): ≤ 3,5
Độ nở Autoclave (%):  ≤ 0,8
- Khối lượng: 50kg/bao

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn TCCS 22: 2012/XMHT dựa trên TCVN 6260:2009 và ASTM C1157… Loại xi măng này mác PCB40 có giới hạn cường độ chịu nén sau 3 ngày ≥ 18 N/mm2 và sau 28 ngày là ≥ 40 N/mm2.

Xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng

 

Thành phần của xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng

     Xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng được sản xuất từ việc nghiền hỗn hợp clinker, thạch cao và phụ gia (lượng phụ gia kể cả thạch cao không quá 40% trong đó phụ gia đầy không quá 20%). Chất lượng xi măng Pooclăng hỗn hợp được xác định theo tiêu chuẩn TCVN 6260:2009.

 

- Ưu điểm của xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng

- Đổ bê tông: cường độ phát triển cao, ổn định, thời gian tháo ván khuôn hợp lý, tính công tác của bê tông tốt (khả năng duy trì độ sụt, độ dẻo) phù hợp cho nhiều hạng mục kết cấu. 

-Trộn vữa: vữa dẻo do xi măng có khả năng giữ nước tốt, dễ kéo bay, láng mặt → tường mịn, hạn chế răn nứt, hạn chế thấm, mác vữa cao.

- Ốp gạch đá: xi măng có độ mịn cao, mức độ khuếch tán hạt mịn vào nền gạch và tường tốt, khả năng giữ nước tốt → nâng cao độ bám dính giữa vữa xi măng với gạch và tường, tiết kiệm hồ do hạn chế vữa không bám dính rơi xuống đất → tăng độ thẩm mỹ và độ bền công trình.

-Loại xi măng này có thể dùng để thi công công trình ở những vùng nước lợ, đất nhiễm mặn ven biển, nâng cao khả năng chống các tác nhân ăn mòn hóa học (Cl; SO4; CO2…).

 

Ứng dụng của xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng

     Xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng là sản phẩm xi măng được sử dụng cho các công trình dân dụng và các dự án công nghiệp, cho nhiều mục đích: đổ bê tông móng, sàn, cột, đà HOẶC trộn vữa xây, vữa tô HOẶC ốp gạch đá HOẶC cán nền.

 

Bảo quản xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng

– Xi măng bao trong quá trình lưu kho chưa đưa vào sử dụng phải được bảo quản trong môi trường khô thoáng, không để bị hút ẩm bởi không khí.

– Không xếp trực tiếp các bao xi măng xuống nền kho. Xi măng bao lưu kho được chất trên palet, không chất cao quá 10 bao. Không xếp chồng các palet lên nhau, xếp cách tường và nền 20 cm .

– Trong quá trình lưu kho thường xuyên đảo các bao xi măng xếp ở dưới lên trên và ở trên xuống dưới để tránh tình trạng bao xi măng bị đè nặng lâu ngày sẽ đóng cục.

– Kho chứa xi măng phải bảo đảm khô, sạch, thông thoáng có mái che và tường bao chắc chắn, có lối ra vào, đường đi cho xe nâng hoạt động dễ dàng .

– Xi măng bao vận chuyển trên các phương tiện ô tô, sà lan, ghe … phải được che đậy và không chở chung với các hóa chất có ảnh hưởng đến chất luợng xi măng.

– Xi măng xuất xá phải chở bằng xe chuyên dùng. Hoặc được đóng trong bao jambo buộc kín.