Xốp EPS đặc biệt 25kg/m3

Mã sản phẩm: AM506

Kho: Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 2.450.000đ/m3

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m3

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Xốp EPS đặc biệt 25kg/m3

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Xốp EPS được sản xuất từ hạt nhựa EPS nguyên sinh được kích nở ở nhiệt độ 900oC kích nở từ 20 đến 50 lần. Sau đó cho vào khuôn gia nhiệt ở nhiệt độ 1000oC với thời gian thích hợp nén dưới lực nén cao để cho ra thành phẩm sản phẩm Mốp Xốp EPS khối đồng nhất. Lực nén được điều chỉnh để cho ra các khối xốp có tỷ trọng (độ cưng) theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của xốp EPS.

– Có khả năng hấp thu các rung động và chịu được lực nén rất tốt.

– Độ bền cao, không thấm nước và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại như nhiệt độ, ẩm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn.

– Sở hữu tính năng cách nhiệt nên các kho mát hoặc kho lạnh có vách ngăn làm từ Panel nhựa xốp EPS sẽ giúp các loại thực phẩm như hải sản, rau quả tươi sống… luôn duy trì được độ tươi ngon vốn có. Ngoài ra, những chiếc xe đông lạnh sử dụng vách cách nhiệt với xốp EPS sẽ giúp cho quá trình phân phối vận chuyển các loại hàng hóa thực phẩm luôn được bảo quản ở tình trạng tốt nhất.

– Vốn có trọng lượng rất nhẹ nên các loại bao bì làm từ xốp EPS được đánh giá là nhẹ nhất từ trước đến nay.

 – Xốp EPS rất linh hoạt và đa năng: những sản phẩm làm từ nhựa EPS có thể được sản xuất với mọi kiểu dáng và kích thước, tùy theo yêu cầu cụ thể. Do đó, chỉ cần bản vẽ thiết kế phù hợp là bạn có thể tạo ra các loại sản phẩm hoặc bao bì khác nhau với xốp EPS.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Phú Thọ, Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Xốp EPS