Ghế HF -2020

Mã sản phẩm: AC399

Kho: Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Giá: 1.550.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước:  535 x 550 x 740 mm
- Màu sắc: Nâu
- Thương hiệu: Nghia Furniture 
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ghế HF – 2020  gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi kiểu dáng độc đáo, nệm đen sang trọng nổi bật trên nền nâu trầm bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể thấy những đường vân gỗ lượn sóng uyển chuyển đặc trưng của dòng gỗ sồi  cao cấp cùng với thiết kế lạ mắt pha chút cổ xưa của dáng ghế tạo cho người ngồi nó cảm giác chắc chắn, thoải mái.

ghế hf-2020

 

Đặc điểm nổi bật ghế HF – 2020 

- Ghế HF - 2020 được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên, loại gỗ rất được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Đây là loại gỗ có khả năng chịu máy tốt, dễ gia công, dễ bám đinh và ốc vít, chất gỗ nhẹ nên đồ nội thất dùng bền hơn, tuổi thọ lâu hơn. Ghế sau khi gia công sẽ được tẩm sấy khô hoàn toàn và sơn một lớp PU bảo vệ bên ngoài tạo nên độ sáng bóng và bền đẹp với đặc điểm mềm dẻo, chịu lực tốt, lại ít bị biến dạng và hầu như màu sắc không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp hay cao, cực kỳ phù hợp với thời tiết nắng mưa thất thường tại Việt Nam.

- Ghế HF- 2020 sử dụng da Simili cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. 

- Với màu nâu vàng là màu chủ đạo điểm thêm chút đen của màu nệm ghế, ghế HF – 2020 là một điểm nhấn trong căn nhà của bạn, thể hiện sự tinh tế, tôn thêm vẻ sang trọng trong căn nhà của bạn. Phá cách nhưng không quá khác biệt đó là những gì mà ghế HF – 2020 muốn nhắn gửi đến khách hàng, với thiết kế theo kiểu bo tròn các góc cạnh của ghế, cùng với những đường nét uyển chuyển của chiếc ghế nó tạo nên sự phá cách nhưng cũng tạo nên sự hòa hợp với nội thất trong căn nhà của bạn.

- Ghế HF – 2020 có quy cách 520*590*740. Nhờ thế sản phẩm mang lại vùng diện tích vừa đủ, rất phù hợp với cơ địa và thể chất người Việt Nam. Sử dụng nội thất dễ dàng mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái, chắc chắn cho người dùng.