Bình nóng lạnh Ferroli Rita FS-4.5 TE

Mã sản phẩm: AC549

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.480.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Điện áp định mức (V/Hz): 220
- Công suất định mức (W): 4500
- Dòng định mức (A): 20.5
- Tiết diện dây (sqmm): 2.5
- Nhiệt độ tối đa (⁰C): 55
- Áp lực bình chứa ( Pa(bar): 06
- Kích thước bên ngoài (mm) : 280x175x110
- Trọng lượng tịnh (kg): 1.2
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ferroli là một trong những thương hiệu ăn khách trên thị trường khi nhắc đến các sản phẩm như bình tắm nóng lạnh. Những sản phẩm của hãng rất được lòng người dùng không chỉ vì giá cả phải chăng mà còn dựa trên chất lượng bền đẹp, sử dụng an toàn theo thời gian. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bình tắm nóng lạnh Ferroli Rita FS-4.5 TM một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng đang nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Bình nóng lạnh Ferroli Rita FS-4.5 TM

 

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ferroli Rita FS-4.5 TM

- Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng: bình nóng lạnh Ferroli Rita FS-4.5 TM có thiết kế gọn nhẹ giúp phòng tắm trở nên tiện nghi hơn, cho dù là ở diện tích rất nhỏ.

- An toàn tuyệt đối: Nguyên lý trao đổi nhiệt làm nóng nước bằng dung môi nóng. Không sử dụng thanh nhiệt đun điện như bình nước nóng. Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp, bộ lọc nâng cao chất lượng nước và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

- Dễ dàng kết nối: Máy nước nóng Ferroli dễ dàng kết nối đồng thời với các thiết bị sen vòi, vòi rửa... phục vụ mọi nhu cầu nước nóng trong phòng bếp và phòng tắm.

- Hiệu suất cao, tiết kiệm điện: Máy nước nóng có thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết đảm bảo độ bền cao, làm nóng siêu tốc. Bình chứa bằng sợi thủy tinh, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.

- Nút điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi: Với nút điều chỉnh nhiệt độ dạng xoay tiện lợi, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn độ nóng phù hợp với cảm nhận của mình, tạo cảm giác thư giãn thoải mái khi sử dụng nước nóng.