Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-AE 20L

Mã sản phẩm: AC546

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.620.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích : 20 L
- Áp suất(N/m2): 80
- Điện áp định mức (V/Hz): 220/50hz
- Nhiệt độ trung bình: 35-750C
- Công suất: 1000W-1500W-2500W
- Trọng lượng: 11.8 Kg
- Kích thước: 630x308x306mm
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ferroli là một trong những thương hiệu ăn khách trên thị trường khi nhắc đến các sản phẩm như bình tắm nóng lạnh. Những sản phẩm của hãng rất được lòng người dùng không chỉ vì giá cả phải chăng mà còn dựa trên chất lượng bền đẹp, sử dụng an toàn theo thời gian. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn nóng lạnh Ferroli Verdi-AE 20L một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng đang nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi-AE 20L

 

Công nghệ đột phá trong bình nóng lạnh Ferroli VERDI-AE 20L 

- Thiết kế hướng tới khái niệm Eco Care, bình nước nóng Verdi được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của Ferroli, giúp tiết kiệm năng lượng, an toàn & thân thiện môi trường.

- Thanh nhiệt tráng men siêu bền: Công nghệ tráng men được nghiên cứu nhằm ngăn ngừa mảng bám, giảm các tác hại do cặn nước gây ra, đảm bảo hiệu xuất thanh nhiệt luôn được duy trì song song với tuổi thọ.

- Dây nguồn chống giật ELCB: Bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

- Lớp cách nhiệt không chứa cfc: Được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

- Màn hình Led hiển thị nhiệt độ: Màn hình hiển thị chính xác nhiệt độ.

- Nút xoay điều chỉnh nhiệt: Cho phép tùy chỉnh nhiệt độ thuận tiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Luôn luôn duy trì nhiệt độ nước ổn định.

- Lựa chọn 3 công suất, tiết kiệm điện: Tùy theo điều kiện thời tiết, khí hậu theo mùa mà người sử dụng có thể lựa chọn mức công suất phù hợp từ 1000W-1500W-2500W, đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng.

- Van xả căn tiện ích: Việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa.