Ghế Kennedy

Mã sản phẩm: AD104

Kho: Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 1.500.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 520 x 570 x 710 mm
- Chất liệu: Gỗ sồi nhập khẩu, Đệm da nhập khẩu
- Thương hiệu: 3B+
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Ghế  Kennedy là một sản phẩm vô cùng đặc biệt bởi ghế được lấy tên của vị tổng thống Kennedy. Bên cạnh đó, sản phẩm ghế này còn có thiết kế đẹp mắt tạo điểm nhấn cho không gian quán bạn
     Chiếc ghế Kennedy được ra mắt vào năm 1949, là một trong những bộ sưu tập ghế gỗ của Han J Wegner. Chiếc ghế được biết đến với rất nhiều tên gọi khác như PP503, "The round one",... Và lý do chiếc ghế được vinh dự mang tên ghế Kennedy khi đài truyền hình CBS của Mỹ lựa chọn theo như yêu cầu của vị tổng thống Kennedy trong cuộc tranh luận bầu cử giữa 2 ứng viên tổng thống Richard Nixon và John F. Kennedy. 

 

Ghế Kennedy


Về thiết kế của ghế  Kennedy

- Như bao chiếc ghế khác của Hans J Wegner, những đường nét của ghế Kennedy không chỉ mang tính thẩm mĩ mà còn hướng đến sự tiện nghi cho người dùng. 
Vì vậy, mẫu ghế cafe KENNEDY sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian quán cafe, nhà hàng, khách sạn, phòng ăn gia đình, chung cư,... sang trọng. Ghế Kennedy đã không còn xa lạ đối với các kiến trúc sư hiện đại. Với thiết kế độc đáo, đẳng cấp, ghế cafe Kennedy đã được bình chọn là “chiếc ghế đẹp nhất thế giới”.


Về chất liệu của ghế  Kennedy

- Sản phẩm có phần khung gỗ cấu thành nên lưng tựa và tay vịn của ghế được mài phẳng một cách tinh tế để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất có thể, bên cạnh đó là sự tính toán đến từng cm để mang đến sự thoải mái khi ngồi.
- Ghế Kennedy đẹp dưới mọi góc độ, đồng thời rất thoải mái khi ngồi. Nó có khá năng thu hút sự chú ý của người khác, trong khi vẫn giữ được thiết kế đậm chất Đan Mạch của mình. Chiếc ghế của Hans Wegner sử dụng một cấu tạo đặc biệt cơ bản, một đường cong cấu thành từ các khớp xoắn của gỗ để tạo ra một cấu trúc vững vàng. Mặt ghế đặc biệt ngả về phía sau đầy êm ái và thoải mái.