Ghế NUB

Mã sản phẩm: AD110

Kho: Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 1.650.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 510 x 450 x 870 mm
- Chất liệu:Gỗ sồi, đệm da nhập khẩu
- Thương hiệu: 3B+
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

      Ghế NUB  với thiết kế mang phong cách bán cổ điển, Ghế NUB thổi vào không gian sống một luồng gió mới. Ở đó, bạn sẽ thấy được sự hài hòa, đồng nhất mà vẫn đảm bảo nét nổi bật, khác biệt. Sản phẩm này hiện là lựa chọn của rất nhiều kiến trúc hiện đại, cách tân.
     Ghế NUB   được thiết kế với kích thước 510*450*870. Nội thất được làm từ gỗ sồi nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế.
     Sản phẩm có cách thiết kế hai chân trước cao hơn hai chân phía sau. Vì thế khi ngồi bạn có xu hướng được đẩy về phía tựa lưng. Đây là tư thế tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
Các khớp nối được gia công kỹ lưỡng nên có sự liên kết bền chặt. Sản phẩm sở hữu độ bền từ 20-30 năm một cách dễ dàng.

 

Ghế đẹp

 

Tính năng nổi bật Ghế NUB

- Trong nhiều kiến trúc cách tân, mang phong cách hiện đại, ghế NUB rất phù hợp để bài trí trong phòng ăn. Nội thất sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khiến các thành viên dùng bữa ngon miệng và vui vẻ hơn.
- Đồng thời, với chất liệu từ gỗ - đại diện cho hành Mộc, sản phẩm còn được tận dụng như một phép tính phong thủy. Dù là nơi ở hay nơi làm việc, sự xuất hiện của ghế NUB cũng mang lại cho bạn cảm giác cân bằng, ôn hòa. Đây là cách rất tốt để thu hút vượng khí, kìm chế sự bức bối, những suy nghĩ tiêu cực.
- Chưa hết, ghế  NUB cũng rất phù hợp trong không gian quán ăn, quán cà phê. Hệ thống nội thất sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế và không gian đủ riêng tư. Đây là cách giúp bạn níu chân khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết!