Keo dán gạch đá KERASET - Xám

Mã sản phẩm: AG935

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 475.000đ/bao

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh (500 bao)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Màu sắc: xám
- Định mức: 2 – 15 kg/m2
- Đóng gói: 25 kg/bao
- Thương hiệu sản phẩm: Mapei

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     KERASET là keo dán gạch đá gốc xi măng dùng để ốp lát các loại gạch và đá cho tường, sàn khu vực trong nhà và ngoài trời.

Keo dán gạch đá KERASET - Xám

 

Ứng dụng của sản phẩm keo dán gạch đá KERASET

– Ốp lát các loại gạch ceramic và mosaic có kích thước trung bình cho tường, sàn khu vực trong nhà và ngoài trời trên các loại bề mặt thông thường, ít co giãn như: lớp vữa trát tường, vữa láng nền gốc xi măng, bề mặt thạch cao và thạch cao khan đã được xử lý bằng lớp lót thích hợp.

– Ốp lát gạch ceramic và mosaic có mặt sau bằng giấy hoặc tấm lưới, gạch mosaic loại nung 1 lần, nung 2 lần có độ thấm hút, các loại đá trên các bề mặt:

+ Bề mặt lớp vữa xi măng và vữa trát tường truyền thống.

+ Bề mặt lớp vữa láng nền gốc xi măng đã được xử lý cho khô ráo và được bảo dưỡng đúng yêu cầu kỹ thuật.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Quảng Nam (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Keo Mapei