Vữa chống thấm MAPELASTIC

Mã sản phẩm: AM961

Kho: Tam Hiệp - Núi Thành - Quảng Nam

Giá: Thỏa thuận

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 bao

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Xuất xứ: Việt Nam

- Đóng gói : - Bộ 32 kg: Thành phần bột:

                   - Bao 24 kg; Thành phần lỏng: can 8 kg,

                   - Bộ 8 kg: Thành phần bột:

                   - Bao 6 kg; Thành phần lỏng:

                   - Can 2 kg.

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Giới thiệu về sản phẩm .

  Mapelastic là sản phẩm dạng vữa hai thành phần gồm vật liệu gốc xi măng, cốt liệu mịn chọn lọc, phụ gia đặc biệt và polymer tổng hợp tan trong nước được sản xuất theo công thức của Phòng thí nghiệm MAPEI.

Đặc tính sản phẩm:

- Dạng hỗn hợp dẻo giữ được tính đàn hồi, thậm chí ở nhiệt độ rất thấp (-20 C)..

- Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 1504-2 và EN 14891.

- Bảo vệ bề mặt bê tông tránh tác động của CO

- Bảo vệ bề mặt chống tác động của tia UV

Khi trộn hai thành phần với nhau sẽ tạo ra một hỗn hợp vữa dẻo có thể thi công dễ dàng ngay cả trên bề mặt đứng với chiều dày lên đến 2 mm cho mỗi lớp.

  - Nhờ có hàm lượng polymer tổng hợp cao và chất lượng tốt, lớp Mapelastic sau khi khô có khả năng đàn hồi trong mọi điều kiện môi trường, chống được tác động của các tác nhân hóa học trong muối băng tan, sulphate, chloride và carbon dioxide.

  - Mapelastic bám dính rất cao với các bề mặt bê tông, khối xây, bề mặt lát gạch ceramic hoặc đá marble với điều kiện các bề mặt trên phải sạch sẽ và cứng chắc. Thuộc tính này khi kết hợp với khả năng chống lại tia UV giúp những kết cấu được bảo vệ và chống thấm bằng Mapelastic có độ bền cao, thậm chí ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, vùng duyên hải có nồng độ muối trong không khí cao hoặc các khu công nghiệp bị ô nhiễm không khí nặng.

   Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Quảng Nam (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Keo Mapei