Máy cắt gạch Bosch GDM 121

Mã sản phẩm: AD440

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.221.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Độ sâu cắt tối đa 90° 34mm, 45° 22mm
- Công suất 1250W
- Loại máy Cắt gạch/ đá granit
- Tốc độ không tải 14.500V/p
- Hãng sản xuất Bosch
- Đường kính lưỡi cắt 110mm
- Trọng lượng 2.8 Kg
- Thương hiệu: Bosch

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Đối với những công cụ dùng để cắt gạch thì cần có độ chính xác cực cao vì đây là vật liệu được sử dụng trong việc trang trí nhà cửa, cửa hàng, các không gian nội thất cần độ thẩm mỹ tuyệt đối. Chính vì thế, lựa chọn một loại máy như máy cắt gạch Bosch GDM 121 là điều đúng đắn để mang lại hiệu quả công việc như mong muốn.

Máy cắt gạch


Ưu điểm của máy cắt gạch Bosch GDM 121

-  Máy cắt gạch là công cụ được sản xuất chuyên dụng dùng trong các công việc như cắt các loại gạch trong thi công, xây dựng. Đòi hỏi độ chính xác cực kì cao cũng như độ thẩm mỹ tuyệt đối nên máy phải sở hữu công suất tốt, chẳng hạn như công suất hiện tại của thiết bị là 1.250W cùng tốc độ không tải 14.500 vòng/ phút đi kèm đường kính lưỡi cắt 110mm và độ sâu cắt tối đa 90° 34mm, 45° 22mm là những thông số giúp người sử tin tưởng vào chất lượng công việc sau khi hoàn thành.

- Phần vỏ ngoài của máy cắt gạch Bosch GDM 121 được làm bằng nhựa tổng hợp chống chịu va đập tốt, ít biến dạng khi bị tác động mạnh. Các chi tiết máy đều có khả năng chống rỉ sét nên bạn hoàn toàn yêu tâm khi máy thường xuyên tiếp xúc hoặc làm việc trong môi trường ẩm ướt. Các đặc điểm nổi bật này mang đến cho bạn một chiếc máy có độ bền cao, giúp nâng cao thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị đầu tư.

- Thiết bị được trang bị một lưỡi cắt sắc bén kèm theo đó là trọng lượng tối ưu chỉ 2.8kg và các thiết kế ưu việt. Tất cả tựu trung lại mang đến cho sản phẩm một diện mạo hiện đại, tinh tế và tối ưu hóa khả năng làm việc để đáp ứng được các nhu cầu cũng như yêu cầu trong công việc dù là khắc khe nhất.