Máy Cắt gạch Bosch GDM 13-34

Mã sản phẩm: AD439

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.806.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Đường kính trục (gắn lưỡi cưa): 20 mm
- Đầu vào công suất định mức: 1.300 W
- Đường kính lưỡi cưa: 110 mm
- Xuất xứ Trung Quốc
- Công nghệ Đức
- Tốc độ không tải: 12000 vòng/phút
- Độ sâu cắt (45°): 22 mm
- Trọng lượng không tính cáp: 2,8 kg
- Độ sâu cắt (90°): 4 mm
- Thương hiệu: Bosch

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Hiện nay, những công việc cắt gọt trên vật liệu cứng không chỉ có trở ngại về mặt chất liệu chế tác, gia công mà còn phụ thuộc phần lớn vào các thiết bị. Chính vì thế, để chọn một công cụ hữu dụng trong việc cắt đá thì một chiếc máy như máy cắt gạch Bosch GDM 13-34 là điều cần thiết để đảm bảo cho công việc cũng như hiệu quả và năng suất lao động.

Máy cắt gạch


Những điểm cần chú ý về máy cắt gạch Bosch GDM 13-34

- Được sản xuất với công nghệ hiện đại từ Đức, sản phẩm thương hiệu Bosch tạo ấn tượng tốt trong lòng người mua, người sử dụng không chỉ ở khả năng làm việc đa dạng, thích hợp nhu cầu cụ thể từng người mà còn mang lại một sản phẩm với độ bền cao, thiết kế ưu việt, thích mắt và chuyên nghiệp.

- Là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu Bosch, máy cắt đá Bosch GDM 13-34 có cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp để khi vận hành, lưỡi cắt có khả năng mang lại độ chính xác cao, tuổi thọ lâu dài và chế độ vận hành ổn định lâu bền.

- Máy cắt gạch Bosch GDM 13-34 là dòng máy chuyên dụng cho việc cắt đá, gạch, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động, hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.300W cùng tốc độ không tải 1.200 vòng/ phút và đường kính lưỡi cưa 110mm để mang đến độ sâu cắt 45 độ là 22mm và độ sâu cắt 90 độ là 4mm, giúp máy có khả năng cắt nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.

- Trọng lượng của thiết bị chỉ có 2.8kg nên đem lại trải nghiệm hoàn toàn nhẹ nhàng, thêm vào đó, phần tay cầm có kích thước tiêu chuẩn với các đường vân chống trượt vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.