Máy cắt sắt Bosch GCO 220

Mã sản phẩm: AD564

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.679.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Công suất đầu vào định mức: 2.200 W
- Tốc độ không tải 3,800 vòng / phút
- Trọng lượng không có cáp : 17 kg
- Đường kính trục: 25,4 mm
- Đường kính lưỡi cưa: 355 mm
- Thương hiệu: Bosch

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

     Máy cắt sắt Bosch GCO 220 là một thiết bị chuyên dụng để thực hiện những công việc, thao tác trên chất liệu kim loại cứng như sắt với một động cơ làm việc mạnh mẽ, kết cấu chắc chắn và hoạt động bền bỉ. Đây là một thiết bị đáng sở hữu đến từ thương hiệu Bosch. 

 

Máy cắt sắt

 

Những ưu thế của chiếc máy cắt sắt Bosch GCO 220

 

- Bosch luôn biết cách làm hài lòng người sử dụng với những sản phẩm phù hợp nhu cầu, chất lượng tốt mà giá cả lại rất hợp lý. Điểm đáng chú ý đầu tiên của các sản phẩm thương hiệu Bosch đó là thiết kế. Tưởng như đây là một yếu tố phụ những chính thiết kế lại là điểm mấu chốt để bổ trợ song song cho công năng của sản phẩm. Người dùng hoàn toàn có được những thao tác linh hoạt, cầm nắm vật một cách chắc chắn với tay cầm vừa vặn và tiện lợi, các nút bấm được bố trí hợp lí để bạn thao tác nhanh chóng, không rườm rà hoặc gây cản trở quá trình làm việc. 

- Động cơ của máy cắt sắt Bosch GCO 220 khá mạnh mẽ khi hoạt động với công suất vượt trội 2.400W cùng tốc độ không tải 3.800 vòng/ phút và đường kính lưỡi cưa lên đến 355mm. Những thông số trên là yếu tố cần thiết để giúp bạn gia tăng tốc độ cắt kim loại với yêu cầu độ chính xác cao trên diện tích rộng, tăng tối đa năng suất lao động cho công việc và cả một dự án.

- Ngoài khả năng làm việc mạnh mẽ thì để đảm bảo cho độ bền sản phẩm và khả năng vận hành ổn định trong suốt thời gian dài thì lưỡi cắt được cấu tạo từ hợp kim cao cấp có độ rắn chắc tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Vì thế bạn sẽ không còn lo lắng khi thực hiện nhiều công việc với lưỡi dao của máy cắt sắt.