Máy cắt tôn Makita JN1601 550W

Mã sản phẩm: AD563

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 8.014.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Tổng chiều dài: 261mm (10-1/4")
- Công suất: 550W
- Dây dẫn điện: 2.0m (6.6ft)
- Độ xọc / phút: 2,200
- Trọng lượng tịnh: 1.6kg (3.6lbs)
- Xuất xứ: Nhật Bản

 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy cắt tôn Makita JN1601 550W là dụng cụ máy cắt tốt nhất giúp bạn cắt được nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau, với tính năng khá dễ dàng sử dụng nên sản phẩm máy cắt được biết đến nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí và kể cả trong các gia đình có thể sửa chữa những đồ vật đơn giản.

 

Máy cắt tôn


 

Đặc điểm nổi bật của máy cắt tôn Makita JN1601 550W

 

- Độ bền cao

     Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao, chống biến dạng khi va đập mạnh. Máy cắt tôn có vỏ ngoài cách điện cách nhiệt có thể làm việc được trong thời gian dài cũng như trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

- Thiết kế thông minh

     Máy có kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, thông minh. Máy cắt sử dụng linh hoạt và an toàn kể cả với những người mới dùng. Tính năng dễ điều kiện, giúp bạn tạo ra các thành phẩm có chất lượng trong thời gian ngắn, tiết kiệm sức lực và thời gian. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khắt khe của Nhật với mức giá phải chăng. Thiết kế vừa khéo léo mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Hiệu quả cao, nhanh chóng

     Máy cắt tôn Makita có tốc độ xọc 2.200 lần mỗi phút, công suất máy lên đến 550W giúp bạn có thể cắt được trong thời gian ngắn và thu về hiệu quả nhanh chóng. Bán kính tối thiểu 50mm nên giúp bạn có thể cắt được các tấm tôn khác nhau dễ dàng.

- Tiện lợi

     Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.6 kg nên dễ dàng di chuyển khi thay đổi vị trí thao tác cắt cũng như bảo quản dễ dàng. Máy mài tôn Makita có dây dẫn điện dài 2m giúp bạn có thể thao tác cắt được trong phạm vi rộng.

- An toàn với người dùng, thoải mái thao tác

     Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ mà không gây đau tay hay mỏi tay dù phải làm việc trong thời gian dài.

     Tay nắm của máy cắt tôn được thiết kế êm tay, tiện lợi, có độ ma sát cao không trơn trượt, giúp bạn cố định máy chắc chắn. Vỏ ngoài có khả năng chịu lực cách điện kép tốt, đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng"