Ngói đá Bitum phủ đá đồng phẳng màu nâu Cana

Mã sản phẩm: AL917

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 280.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích Thước : 335x1000mm

- Màu sắc: đỏ

- Xuất xứ: Hàn Quốc

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tấm bitum phủ đá đồng phẳng Cana là sản phẩm lợp mái thân thiện với môi trường, khi đưa vào sử dụng ít phải bảo dưỡng nên mang tính kinh tế. Sản phẩm cũng có khả năng phản xạ lại tia nắng mặt trời giúp mang đến không gian mát mẻ vào mùa hè.

Ngói bitum cana đồng phẳng màu nâu

     Sử dụng tấm BTM Cool Shingle, nhiệt độ truyền từ mái nhà truyền sang bên ngoài giảm. Bởi thế sản phẩm này được đánh giá cao bởi hiệu năng làm mát, tiết kiệm năng lượng điện trong ngày nóng, góp phần giảm thiểu khí thải từ nhà máy điện, giảm ô nhiễm môi trường.

 

Ưu điểm của ngói bitum phủ đá đồng phẳng Cana

- Ngói bitum rất nhẹ, trọng lượng bản thân giao động từ 7-12kg/m2, thấp hơn nhiều so với ngói đất nung và ngói xi măng (40-60kg/m2). Do trọng lượng nhẹ nên nếu được áp dụng ngay từ quá trình thiết kế, nó sẽ làm tiết giảm đáng kể chi phí cho kết cấu công trình.

- Độ dẻo của ngói bitum Cana là một trong những đặc trưng vượt trội mà các loại vật liệu lợp khác không bì được. Nhờ độ dẻo này mà ngói có thể uốn cong theo nhiều hình thù mái khác nhau, lại giúp tấm ngói không bị nứt bể tiết kiệm tối đa chi phí hao hụt, thêm phần nữa là cực kỳ an toàn khi thi công và sử dụng vì không gây sát thương.

- Do ngói làm từ những vật liệu mềm dẻo và nhẹ nhàng nên rất dễ gia công, thi công. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ đơn giản như dao rọc, kéo để cắt tỉa thoải mái nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho những vị trí góc ngách phức tạp.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Ngói bitum Cana.