Smartwood SCG 10x1,2x400cm

Mã sản phẩm: AE265

Kho: Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - Hồ Chí Minh

Giá: 155.000đ/thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 100 thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 10x1,2x400cm

- Thương hiệu: SCG Thái Lan

- Đặc điểm: bề mặt có vân gỗ

- Ứng dụng: làm hàng rào thay thế gỗ tự nhiên

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

       Thanh Smartwood SCG 10x1,2x400cm mang tính thẩm mỹ cao và có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên đồng thời khắc phục được các nhược điểm của gỗ như: mối mọt, thấm nước, mục nát... Có thể nói thanh Smartwood là sự thay thế tuyệt vời cho gỗ tự nhiên để làm nên hàng rào trang trí.

Thanh hàng rào Smartwood SCG

 

Thành phần cấu tạo thanh Smartwood SCG 10x1,2x400cm

- Xi măng Portland chất lượng cao

       Xi măng Portland giúp tăng cường độ bền của sản phẩm Smartwood. Nguyên liệu này giúp bề mặt tấm smartwood láng mịn và có khả năng chịu lực tốt, giảm thiểu nguy cơ nứt bề mặt. 

- Cát thạch anh siêu mịn

       Cát thạch anh có đặc điểm là không tham gia phản ứng với các nhân tố hóa học. Sử dụng cát thạch anh để sản xuất tấm Smartwood giúp chống lại sản phẩm không bị oxy hóa, không bị xâm thực do axit, cacbonat, sunphat, clo...và không bị ảnh hưởng từ các nhân tố ngoại cảnh, môi trường và thời tiết. 

- Sợi Xenlulo

       Chuỗi Xenlulo được liên kết chắc chắn với nhau bởi liên kết hydro. Khi chuỗi xenlulo bị phá vỡ, liên kết hydro có khả năng tự sắp xếp lại giúp duy trì kết cấu bền chắc của chuỗi sợi xenlulo. Đây là lý do giải thích vì sao tấm Smartwood có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt. 

 

Ưu điểm của thanh Smartwood SCG 10x1,2x400cm

       Ứng dụng công nghệ cán lớp FIRM& FLEX và công nghệ nồi hấp Auto Clave mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho sản phẩm thanh Smartwood SCG:

- Bề mặt vân gỗ đẹp tự nhiên, màu sắc tinh tế

- Chống thấm nước tốt, không bị mối mọt và nấm mốc xâm hại

- Chịu lực tốt, không bị cong vênh, biến dạng hay gãy nứt

- Dễ dàng lắp đặt và thi công

- Là sản phẩm thân thiện với con người nhờ không chứa animang

- Độ bền trên 30 năm

Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Smartwood SCG.