Smartwood SCG không vân 15x1,6x400cm

Mã sản phẩm: AK024

Kho: Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội

Giá: 270.000đ/thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 15x1,6x400cm

- Đặc điểm: vân trơn bề mặt 

- Thương hiệu: SCG Thái Lan

- Ứng dụng: ốp diềm mái

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Smartwood SCG không vân 15x1,6x400cm được ứng dụng phổ biến làm diềm mái. Với những mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng là một biện pháp hữu hiệu giúp bạn hoàn thiện từng góc nhỏ nhất một cách hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của bạn...

Thanh Smartwood SCG không vân 15x1,6x400cm

     Diềm mái ngói gỗ Smartwood có khả năng chống mối mọt, không mục nát và chịu đươc mọi thời tiết mưa nắng của vùng khí hậu nhiệt đới.

     Thanh Smartwood là vật liệu được thiết kế với mục đích trang trí và che kết cấu mái. Diềm mái gỗ SmartWood tạo sự thanh thoát,hiện đại và sang trọng trong ngôi nhà của bạn

     Để góp phần tạo nên nét đẹp hoàn hảo và trọn vẹn nhất cho từng góc nhỏ trong ngôi nhà của bạn, thanh Smartwood diềm mái đã được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến trong nhiều không gian sống hiện nay. Đặc biệt trong các công trình nhà biệt thự lợp mái ngói.

Thanh Smartwood SCG không vân vát cạnh 15x1,6x400cm

     Diềm mái gỗ trang trí Smartwood là sản phẩm xi măng giả gỗ được dùng ngoài trời với ưu điểm nổi trội là độ bền cực tốt, không mối mọt, không rong rêu, thân thiện môi trường, dể lắp đặt và đặc biệt tuổi thọ cao hơn gỗ tự nhiên trong cùng môi trường.

Thành phần cấu tạo : Thanh Smartwood diềm mái được làm từ xi măng Porland và sợi Cellulose theo công nghệ tiến của Châu Âu nên có tính đàn hồi tốt, kháng nhiệt, chịu ẩm, và không co ngót. Sản phẩm có độ bền hơn 30 năm.

 

Tính năng nổi trội của thanh Smartwood SCG:

- Với công nghệ sản xuất hấp tự động hiện đại, tấm Smartwood có thể duy trì hình dạng và chất lượng trong suốt quá trình sử dụng, không cong vênh, co ngót

- Bề mặt nhẵn và đẹp có thể sơn vẽ trên đó mà không cần lớp lót.

- Chịu đựng nước và độ ẩm, chống mối mọt.

- Tấm Smartwood phù hợp với nhiêu loại khí hậu.

- Thi công thanh Smartwood làm diềm mái dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Smartwood SCG.