Thang nhôm bàn Nikawa NKC-03

Mã sản phẩm: AD948

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 799.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Thương hiệu: Nikawa
- Kích thước mặt bàn thang: 76x30cm
- Chiều cao chân thang: 50cm
- Chiều rộng chân thang: 40cm
- Khoảng cách giữa 2 chân thang khi sử dụng: 106
- Trọng lượng thang: 3,5kg
- Kích thước đóng gói: 76x30x5cm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Trong cuộc sống hàng ngày không thể thiếu một chiếc thang nhôm, đặc biệt là những thao tác, công việc trên cao, một chiếc thang là rất cần thiết. Thang nhôm ngày càng được sử dụng phổ biến, từ các hộ gia đình nhỏ cho đến các công ty, xí nghiệp, cửa hàng... bởi tính linh hoạt và thuận tiện. Tùy theo kích thước, mẫu mã, thiết kế, thang nhôm được chia làm nhiều loại khác nhau, tùy theo mục đích của người dùng mà lựa chọn dòng thang nhôm cho phù hợp với bản thân, có như vậy mới phát huy tối đa công dụng của thang nhôm cũng như đảm  bảo an toàn cho người dùng. Và bây giờ chúng tôi giới thiệu đến bạn một sản phẩm thang nhôm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường chính là thang nhôm bàn Nikawa NKC-03 đến từ xứ sở hoa anh đào. Các sản phẩm của Nhật hiện đang được nhiều người Việt chúng ta ưa chuộng, trong đó dòng thang nhôm chính là một minh chứng.

 

Thang nhôm

 

Đặc trưng kỹ thuật của thang nhôm bàn Nikawa NKC-03

- Thang bàn NKC-03 là sản phẩm thông minh được sử dụng giống như một chiếc giàn giáo di động, tiện lợi khi di chuyển, phù hợp với các công việc như thi công, sơn sửa tường…

-  NKC-03 là một trong số đó, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, nguyên liệu hoàn toàn từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cao, cứng cáp, chắc chắn. Thang có thể làm việc ngoài trời trong thời gian dài mà không hề bị han gỉ hay đổi màu như những sản phẩm thông thường khác.

- Thang được thiết kế siêu nhẹ, dễ dàng gấp gọn để mang đi làm, di chuyển đến nơi cần sử dụng hoặc không chiếm nhiều không gian để cất giữ.

- Sản phẩm được chế tạo bởi hợp kim nhôm dày, cứng cáp, có khả năng chống gỉ sét mang lại độ bền cao cho thang khi phải làm việc ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao, chịu được mọi thời tiết.

- Kết cấu thang cấu chắc chắn cho khả năng chịu lực và chống rung khi leo giúp người sử dụng an tâm hơn. Bậc thang chắc chắn tạo cảm giác an toàn. Chân thang có đế nhựa tăng khả năng bám chặt, đứng vững, không trơn trượt và đảm bảo chống trầy sàn nhà.