Thang nhôm ghế tay vịn 5 bậc Nikawa NKP-05

Mã sản phẩm: AD944

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.429.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội (500 cái)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Chiều cao tay vịn (khay dụng cụ): 155 cm
Chiều cao ghế: 112 cm
Khoảng cách bậc: 235 cm
Chiều rộng bản ghế: 33,5 x 33,5 cm
Trọng lượng: 4.55 kg
Tải trọng: 90kg
Vật liệu: Hợp kim nhôm 6005, nhựa cao cấp chống va đập
Tiêu chuẩn: ANSI

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thang nhôm Nikawa NKP-05 là dòng thang ghế 5 bậc có tay vịn chuyên dụng cho các gia đình. Đặc điểm nổi bật của thang là có chiều cao tối ưu cùng thiết kế tiện lợi và gọn nhẹ để các công việc bạn cần đến sản phẩm trở nên đơn giản và linh hoạt hơn nhiều.

 

Thang nhôm

 

Đặc điểm nổi bật

- Thang nhôm ghế 5 bậc Nikawa NKP-05 là sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ sét, không phai mòn theo thời gian. Các bậc ghế được thiết kế cố định trên khung thang mang lại cảm giác an toàn tối đa khi sử dụng. Đặc biệt bậc ghế trên cùng được làm từ nhựa cao cấp ABS chịu lực và chịu nhiệt tốt đảm bảo cho bạn leo trèo với cảm giác thoải mái nhất.

- Thang ghế tay vịn Nikawa NKP-05 được thiết kế chắc chắn với các khung thang bằng hợp kim nhôm T6063 đạt tiêu chuẩn an toàn EU. Chất liệu nhôm cao cấp giúp cho thang có trọng lượng nhẹ mà vẫn giữ được tính năng chắc chắn đảm bảo. Là sản phẩm chống gỉ sét tuyệt đối vì được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản.

- Nikawa NKP-05 là sản phẩm thang nhôm ghế cao cấp với thiết kế gọn nhẹ chắc chắn cho nhiều công việc khác nhau của bạn. Thang nhôm có cấu trúc chắc chắn cùng tính năng đơn giản khi sử dụng. Đặc biệt thang có thêm khay đựng dụng cụ đa năng có thể chứa được những vật thường dùng như búa, kìm, cờ lê, mỏ lết... Tiện lợi cho bạn trong các công việc sửa chữa nhà cửa, gắn ảnh lên tường, lắp đặt máy móc, sơn nhà...