Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X

Mã sản phẩm: AK805

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 4.600.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Tia laser 630 – 650 nm, < 1mW
- Loại có laser 2
- Khoảng hoạt động: 15 m
- Khoảng cách làm việc với bộ tiếp nhận: 50 m
- Độ chính xác :± 0,2 mm/m
- Khoảng tự lấy thăng bằng: ± 3°
- Cấp bảo vệ IP 54
- Nguồn cấp điện 4 x 1.5 V LR6 (AA)
- Ren giá đỡ ba chân Ren 5/8″ (trên bàn đế đổi hướng)
- Trọng lượng: xấp xỉ 0.5 kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X một thiết bị hỗ trợ có đầy đủ các tính chất: nhỏ gọn, tiện dụng, mạnh mẽ và đầy chất lượng trong từng ứng dụng lấy cân bằng trong các hoạt động sản xuất, sửa chữa đời thường. Các công nghệ tiên tiến bậc nhất đem tới những các giá trí công việc có độ chính xác cao cùng nhiều tính năng tiện ích thực tế cho phép người dùng nhanh chóng hoàn thành tất cả các yêu cầu làm việc. Máy cân mực laser tia Bosch GLL 5-50 X thông minh đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng và các kết quả tốt hơn trong lao động mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X

 

Những cải tiến mới nhất trong dòng máy tia vạch chuẩn Bosch GLL 5-50 X

   Để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thi công cần có độ chính xác cao trong từng số liệu, máy vạch đường chuẩn Bosch GLL 5-50 X đã được ứng dụng khá nhiều các công nghệ đo lường tiên tiến để đảm bảo các sự trợ giúp là thiết thực nhất và các thành phẩm được tạo ra cũng có sai số cực thấp. Đó là một hệ thống xử lý điện tử thông minh với khả năng tự động thực hiện việc cân bằng trong mọi tình huống, cùng các tia chiếu laser chính xác trên một khoảng cách lớn theo từng nhu cầu làm việc giúp quá trình hoàn thành công việc được diễn ra một cách đơn giản và dễ dàng.

   Làm việc cực kì chính xác trong nhiều môi trương làm việc khác nhau: các kết quả thi công hiệu quả hơn khi máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X được trang bị hệ thống con lắc thông minh có khả năng lấy cân bằng cực chuẩn trong phạm vi ± 0,2 mm/m, cho những đường thẳng có độ rõ nét cao với khoảng tự lấy thăng bằng ± 3°. Với những số liệu kỹ thuật ấn tượng này đã giúp đẩy nhanh tiến trình làm việc và góp phần không nhỏ cho việc đem tới những thành quả lao động có tính thẩm mỹ cao. Chế độ khóa tia cho ứng dụng đo nghiêng cung cấp thêm nhiều sự trợ giúp hơn trong các thao tác thủ công khi có nhu cầu, góp phần đem tới cho máy cân mực Bosch GLL 5-50 khả năng hoạt động đa năng trong nhiều yêu cầu công việc.

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X

   Không gặp nhiều hạn chế như các dòng máy tia laser đơn hoặc đôi thông thường khác, máy cân mực vạch đường chuẩn Bosch GLL 5-50 X đã được trang bị 4 tia dọc và 1 tia ngang và có 1 điểm dọi tâm đẳng cấp cho phạm vị hoạt động đa năng trong nhà hoặc ngoài trời mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. Nổi bật hơn khi tích hợp với quản lý dòng điện thông minh của Bosch (ICM) cho năng suất tia laser cao nhất và thời gian vận hành kéo dài giúp tạo nên một thiết bị đo lường chất lượng, hoàn hảo về mọi mặt. Tiện dụng hơn khi Bosch GLL 5-50 X cung cấp khả năng vận hành và thao tác đơn giản với các nút bấm chọn lựa được thiết kế và bố trí một cách khoa học, tách biệt cho từng nhu cầu lấy đường ngang dọc hoặc các tia đơn thẳng.

   Loại bỏ hoàn toàn các tác động bên ngoài gây ảnh hưởng đến thiết bị và các giá trị đo lường, Bosch GLL 5-50 X cũng đã được trang bị công nghệ IP54 hiện đại – một tiêu chuẩn chống bụi và chống lại sự xâm nhập của nước theo mọi phương hướng một cách hiệu quả. Giờ đây những lo lắng về các yếu tố làm ảnh hưởng đến kết quả làm việc và thời gian sử dụng của sản phẩm đã được giải quyết triệt để với việc bổ sung này, thiết bị sẽ là một người bạn đồng hành lâu dài với người lao động trong những công việc khó khăn nhất. Đặc biệt hơn nữa, đây cũng là công nghệ chống bụi và chống nước mà các chiếc smart phone hiện đang sử dụng.

 

Ứng dụng của máy cân mực laser Bosch GLL 5-50X

Máy cân mực laser Bosch GLL 5-50 X

   Cung cấp khả năng phân tích và đưa ra các giải pháp xử lý linh hoạt nhờ các đường vạch tia chuẩn, chính xác và rõ ràng giúp máy cân mực Bosch GLL 5-50 X có được sự yêu thích sử dụng trong nhiều công việc trong các hoạt động làm việc đời thường. Dù các việc thao tác căn chỉnh vị trí lắp đặt đồ đạc trong các hộ gia đình hay các yêu cầu kỹ thuật cao trong từng thao tác sửa chữa trong quá trình hoàn thiện thi công trong ngàng xây dựng, gỗ và gia công kim loại… đều có được những giá trị đo lường một cách dễ dàng cùng Bosch GLL 5-50 X.