Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Mã sản phẩm: AK808

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 2.900.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Tia laser 635 nm, < 1 mW
- Loại tia laser 2
- Dải đo: 0,05 – 50 m
- Lớp laser: 2
- Độ chính xác đo, điển hình: +/- 1,5 mm
- hời gian đo, tối đa: 4 s
- Nguồn điện: 2 x 1,5 V LR03 (AAA)
- Tự động ngừng hoạt động: 5 phút
- Trọng lượng, khoảng: 140g
- Kích thước: 53 x 115 x 32mm

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50 một trong số những thiết bị đo đạc có độ chính xác cao đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người lao động, khi cung cấp hàng loạt các sự hỗ trợ tích cực trong rất nhiều công việc thực tế. Không chỉ mang tới khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau, mà công cụ còn cho phép người dùng có thể nhanh chóng hoàn thiện các phép đo trong các kiện thi công khó khăn mà không tốn quá nhiều công sức. Là sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới và các bằng sáng chế được đăng ký độc quyền của Bosch, máy đo khoảng các GLM 50 cung cấp các giá trị đo lường hiệu năng cao hơn cho người sử dụng.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

 

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Bosch GLM 50

   Nền công nghiệp hiện đại mang tới các thiết bị máy móc tự động cho các biện pháp tháo gỡ triệt để những khó khăn và hạn chế khi sử dụng các thiết bị thủ công, người dùng không còn phải tốn quá nhiều sức lực để có thể hoàn thành cách yêu cầu công việc được giao, những người chủ đầu tư có thể giảm thiểu tối đa các chi phí thuê thêm nhân công cho các hoạt động sản xuất thi công khối lượng lớn. Và máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50 Professional cũng được tạo ra để có thể cung cấp cho người lao động các điều kiện làm việc thoải mái nhất trong các công việc cần độ chính xác cao và linh hoạt trong nhiều nhu cầu sử dụng. Một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp khả năng hỗ trợ tối ưu trong một loạt các công việc: khảo sát, lắp đặt nội thất, thiết kế và thi công các công trình xây dựng.

   Nếu như trước đây những thiết bị đo có thể tích lớn, nặng và cồng kềnh gây ra nhiều sự cản trở, hạn chế khi làm việc thì nay với máy dò tầm laser Bosch GLM 50 nhỏ gọn bỏ túi, cách vận hành đơn giản đã đem tới cho người dùng nhiều sự tiện lợi trong khi sử dụng và hiệu quả cao trong công việc. Mang đến các trải nghiệm mới mẻ cùng tính thực tế cao cung cấp các thông số kỹ thuật chính xác nhất cho quá trình đo đạc, lập kế hoạch thi công cho toàn bộ quá trình sửa chữa và xây dựng.

   Ấn tượng với một thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy đo khoảng cách laser Bosch tiện lợi này có thể nằm trọn trong lòng bàn tay người dung cung cấp khả năng hoạt động linh hoạt trong nhiều vị trí và nhiều yêu cầu làm việc khác nhau một cách dễ dàng. Màn hình hiển thỉ rõ nét, các thông số rõ ràng cho phép người dùng có thể nhìn nhận các giá trị đo lường một cách nhanh chóng, kể cả trong các môi trường tối hoặc thiếu ánh sáng nhờ cảm biến sáng của máy đo laser Bosch GLM 50. Thuận lợi hơn trong khi thao tác với phần tay cầm được bao bọc đệm cao su tạo cảm giác êm và dễ chịu hơn khi cầm trên tay, người dùng có thể thoải mái làm việc chỉ bằng 1 tay.

   Chủ động hơn trong từng hoạt động thi công với việc bổ sung thêm các phím tắt thông minh cho phép người dùng nhanh chóng lựa chọn chức năng hoat động tùy theo nhu cầu làm việc của mình. Không gặp bất cứ hạn chế nào như các dòng máy đơn nút hoặc 5 nút khác, máy dò tầm laser Bosch GLM 50 với 7 nút bấm được bố trí rõ ràng trên thân máy giúp quá trình làm việc được diễn ra một cách thuận lợi nhất.  Các kết quả đo trong thời gian ngắn nhờ hệ thống xử lý thông minh cùng việc hỗ trợ khoảng cách thực thi lớn hơn và một giá trí sai số gần như bằng 0 giúp người lao động có thể giải quyết bất kỳ công việc khó khăn nào trong thực tế.

   Bên cạnh đó độ bền của máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50 cũng hết sức ấn tượng nhờ các chất liệu cấu thành cao cấp đã được xử lý tỉ mĩ trên các dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tính chất siêu bền và không bị hao mòn trong bất kỳ điều kiện làm việc nào. Cung cấp khả năng chống chống ẩm ướt và bụi bẩn như trên hình theo tiêu chuẩn IP54 giúp nâng cao độ bền của thiết bị cũng như khả năng làm việc của thiết bị này ngoài điều kiện thực tế. Từ thành phần cấu tạo đến các chức năng bảo vệ tối đa thiết bị cung cấp cho người dùng một sản phẩm chất lượng có tuổi thọ lâu dài hơn hẳn các dòng máy thông thường khác.

   Những nghiên cứu mới nhất để có thể cái thiện tối đa hiệu suất người dùng, Bosch đã đem tới cho máy đo khoảng cách GLM 50 thêm nhiều các tính năng thông minh cho phép hỗ trợ nhanh chóng với các phép đo đạc chính xác trong thời gian ngắn. Không bị hạn chế bởi khu vực làm việc, linh hoạt trong từng ứng dụng đo lường giúp việc xác định khoảng cách giữa các thành phần một cách dễ dàng. Bổ sung thêm rất nhiều các tính năng thông minh cho phép người dùng có được các giá trị đo khoảng cách, đo góc chéo, chiều cao gián tiếp hay nhiều yêu cầu khác khi làm việc nhờ sử dụng Pythagoras đảm bảo kết quả có độ sai số thấp gần như bằng 0.

   Ngoài những chức năng cơ bản như các dòng máy đo cũ trước đây của Bosch, máy dò tầm laser GLM 50 còn được tích hợp thêm rất nhiều chức năng khác như đo diện tích, tính thể tích để ước tính được khối lượng vật tư cần thiết để hoàn thành công trình bạn đang thi công và lắp đặt…Đặc biệt đối với những khoảng cách dài trong không gian lớn hơn, GLM 50 được trang bị hai nút bấm cộng và trừ trên bàn phím giúp bạn cộng trừ các kết quả mà bạn đo được một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Giờ đây những nhu cầu xác định khoảng cách giữa các vị trí trên cao, ở xa, hoặc bị chắn ngang khiến mà không thể đến tận nơi đo bằng các thiết bị thủ công sẽ diễn ra một cách hết sức đơn giản giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí trong lao động.

   Cũng giống như các thiết bị cầm tay Bosch khác, GLM 50 Professional nhanh chóng gây ấn tượng tích cực không chỉ bằng cách cung cấp kết quả chính xác mà còn dễ dàng vận hành nhờ một phần của bảng điều khiển được sắp xếp rõ ràng bao gồm bảy nút, mỗi nút được đánh dấu bằng một biểu tượng minh họa. Không cần phải thực hiện qua nhiều các thao tác rườm rà phức tạp, để có thế có được những giá trị đo lường với sự bố trí hết sức khoa học của các phím tắt thông minh này. Điều này mang tới sự phổ biến của máy đo khoảng cách laser GLM 50 Professional với người dùng bên trong nhiều ngành nghề. Những người ít kinh nghiệm hay mới băt đầu cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được tất cả các chức năng của công cụ này từ thiết kế thông minh hướng tới người dùng của nó.

 

Ứng dụng thực tế của máy đo khoảng cách Bosch GLM 50

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

- Khảo sát phạm vi thi công để có được các kế hoạch làm việc chính xác

- Tính toán các vị trí lắp đặt hoặc trang trí nội thất: bàn ghế, tủ kệ, các vật dụng trong nhà.

- Đo chiều dài, chiều rộng, diện tích phòng ốc.

- Ước lượng vật tư như gạch lót sàn, tường, sơn nước, độ dài dây điện.

- Cung cấp các thông số kỹ thuật để nghiệm thu công trình…

- Thường xuyên được sử dụng trong cách ngành nghề: xây dựng, gia công kim loại và ngành gỗ