Máy thủy bình Bosch GOL 32D

Mã sản phẩm: AK810

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 6.200.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội (500 chiếc)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Đơn vị đo: 360 độ
- Độ phóng đại :32 x
- Độ chính xác 1 mm ở 30 m
- Khoảng hoạt động: 120 m
- Cấp bảo vệ IP 54
- Ren giá đỡ ba chân: 5/8″
- Nhiệt độ vận hành: -10 – 50 °C
- Nhiệt độ cất giữ: -20 – 70 °C
- Trọng lượng: xấp xỉ 1.5 kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy thủy bình Bosch GOL 32 D Professional là dòng máy đo đạc trắc địa ứng dụng trong địa chất, xây dựng. Máy dùng để đo cao độ, đo góc, độ xa của một điểm nào đó, hoặc so sánh độ cao giữa hai điểm với mức độ chính xác cao cỡ mm. Máy thủy bình Bosch Gol 32D cho độ chính xác công trình ưu việt chính là giải pháp thiết bị trắc địa hàng đầu giúp bạn tăng gấp 2 lần năng suất đo đạc.

máy thủy bình Bosch GOL 32D

 

Ưu điểm của máy thủy bình Bosch GOL 32D

   Nổi bật với Khả năng chống nước, chống bụi mang tới cho máy thủy bình Bosch GOL 32D khả năng làm việc ngoài trời, những nơi có độ khó cao mà các sản phẩm của hãng khác không có được. Cấu tạo vững chắc cùng chức năng chống va đập mạnh giúp cho máy có thể hoạt động bền bỉ trong mọi không gian mà ít chịu ảnh hưởng vì yếu tố môi trường mang đến các kết quả đo chuẩn xác.Tiện lợi khi di chuyển nhờ hộp mang đi kèm được thiết kế có khóa giúp vận chuyển an toàn tránh rung chấn gây tổn hại cho máy.

   Cũng giống như các sản phẩm dụng cụ cầm tay Bosch khác, cấu thành của máy thủy bình Bosch GOL 32D là các kim loại được xử lý với công nghệ tiên tiến mới nhất cho độ bền cao. Toàn bộ thân máy được phủ sơn tĩnh điện giúp chống oxi hóa và chống ăn mòn, nên máy có thể làm việc ở những điều kiện thời tiết khắc nhiệt. Máy được tích hợp ống ngắm sơ bộ giúp người dùng bắt mục tiêu nhanh. Nội trội hơn nhờ độ ổn định và chính xác cao ngay cả khi máy bị va đập khi thi công nhờ hệ thống con lắc tiêu chuẩn quốc tế.

   Mục đích mang đến người dùng những sản phẩm thân thiện nên Bosch luôn mang tới những thiết bị có thể sử dụng dễ dàng dù cho là những người mới thực hiện công việc lần đầu và máy thủy bình Bosch GOL 32D cũng là một công cụ như vậy. Được thiết kế đơn giản dễ sử dụng với: ống chuẩn trực mục tiêu giúp bạn có thể căn chỉnh nháp, dễ dàng xem được bọt ống thủy tròn nhờ lăng trụ 5 cạnh. Đặc biệt việc căn chỉnh trở nên dễ dàng hơn nhờ thiết kế núm chỉnh tiêu lớn của máy thủy bình GOL 32D giúp người dùng có thể zoom to zoom nhỏ trong khoảng cách lên tới 32X cho công việc trở nên dễ dàng hơn

   Áp dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất máy thủy bình GOL 32D được trang bị lăng kính quang học có chất lượng hàng đầu thế giới. Đây là công nghệ sản xuất đến từ nước Đức mà tới nay vẫn chưa từng có đối thủ vượt tầm. Lăng kính của GOL 32D luôn đạt được tiêu chuẩn thượng hạng cho hình ảnh sắc nét vẫn đọc được vạch khắc trên mia 5m ngay cả khi chiều dài cạnh đo lên tới ~100m. Không những chúng ta có thể giảm được sai số thô khi đọc số từ việc ứng dụng sản phẩm chất lượng tuyệt vời này, mà còn tăng được năng suất lên khi chiều dài cạnh đo kéo dài – tương đương rút ngắn được quãng đường dẫn tuyến.

   Vượt trội hơn hẳn các dòng máy thủy bình đo đạc thông thường Bosch GOL 32D có độ chính xác gấp đôi. Cụ thể với dòng máy bình thường độ chính xác sẽ dao động từ 2.00 tới 2.5mm/1km đo đi + đo về, còn với máy thủy bình Bosch GOL 32 D nhờ áp dụng công nghệ mới nhất nên độ chính xác 1.00mm/1km – từ các kết quả đo thực tế chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều này.

   Máy thủy bình Bosch GOL 32 D Professional được cải tiến thiết kế với mở khẩu độ nhanh cho hình ảnh mục tiêu sắc nét, độ chính xác cao (1,6 mm/30 m) với độ phóng đại 32X và khoảng cách tối đa lên tới 120m cho bạn đo đạc ở những khoảng cách xa giúp rút ngắn thời gian thi công. Đặc biệt chức năng ngăn ngừa lỗi khi thao tác nhờ cơ chế lấy thăng bằng kép cho hiệu quả đo đạc có được độ sai số nhỏ nhất.

 

Ứng dụng của máy thủy bình Bosch GOL 32D

   Máy thủy bình Bosch GOL 32D đang được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng công trình công nghiệp, xây dụng và cả dân dụng. Nhờ các thước đo với đối chính xác tuyệt đối người dùng dễ dàng có những kế hoạch và dự án sửa chữa thi công một cách nhanh chóng mà không gặp bất kì khó khăn nào. Tất cả các công việc ở trong nhà hay các công việc ngoài trời sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng khi có được sự giúp đõ từ các thiết bị thủy bình Bosch chính hãng chất lượng cao.

máy thủy bình Bosch GOL 32D

   Hơn thế nữa nếu so sánh về vấn đề kinh tế thì giá cả của máy thủy bình Bosch GOL 32D Professional rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng, mang tính cạnh tranh cao, chỉ bằng một nửa giá với một vài dòng máy thủy bình cùng loại mà lại có nhiều tính năng và thông số nổi bật. Vì vậy tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng Bosch GOL 32D đã chiếm được niềm tin của rất nhiều khách hàng, được đánh giá cao bởi nhiều kỹ sư ngành xây dựng, tạo nên doanh số lớn cho hãng.