Smartwood SCG có vân gỗ 7,5x0,8x300cm

Mã sản phẩm: AE261

Kho: Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - Hồ Chí Minh

Giá: 55.000đ/thanh

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 100 thanh

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 7,5x0,8x300cm

- Thương hiệu: SCG Thái Lan

- Đặc điểm: vân gỗ nổi, vuông cạnh

- Ứng dụng: ốp trần nhà trang trí

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thanh Smartwood SCG có vân gỗ 7,5x0,8x300cm là sản phẩm của tập đoàn SCG Thái Lan, được ứng dụng làm gỗ ốp trần. Sản phẩm này được sản xuất từ 70% xi măng Portland, 27% sợi xenlulo tinh chế, 3% gát thạch anh và các khoáng chất khác. Ứng dụng công nghệ cán lớp FIRM & FLEX độc quyền của hãng, tấm ốp trần gỗ nhân tạo smartwood có vẻ đẹp tự nhiên giống như gỗ thật đồng thời khắc phục được các nhược điểm về mối mọt, khả năng chịu nước…của gỗ tự nhiên.

Tấm ốp trần Smartwood SCG có vân gỗ 7,5x0,8x300cm

 

Ưu điểm của thanh Smartwood SCG có vân gỗ 7,5x0,8x300cm

- Tính thẩm mỹ cao

     Các sản phẩm thanh Smartwood ốp trần đều được sơn lót hoặc sơn phủ màu. Với công nghệ phun sơn tiên tiền, các lớp sơn phủ có độ bền chắc theo thời gian, không bị oxy hóa, không bị bay màu, chống được tia UV… nên sản phẩm luôn giữ được độ mới, vẻ đẹp hoàn hảo ấn tượng.

- Hấp thụ âm thanh tốt

     Tuy không thể cô lập âm thanh nhưng thanh smartwood có khả năng hấp thụ âm thanh rất tốt. Vật liệu này mang hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa tiếng ồn nên được sử dụng rộng rãi để ốp trần tại nhà ở, phòng học, phòng thu âm, nhà phố…

- Không bị giãn nở, cong vênh 

     Rất nhiều vật liệu bị giãn nở khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Sự giản nỡ này phần nào phá vỡ kết cấu của vật liệu, làm giảm sức mạnh, chất lượng và vẻ thẩm mỹ của vật liệu.

      Tuy nhiên với thanh gỗ ốp trần Smartwood, sự thay đổi về nhiệt độ không làm sản phẩm này bị giãn nở, cong vênh hay co ngót. Với tình hình thời tiết nóng ẩm quanh năm tại Việt Nam, sản phẩm thanh Smartwood chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho gỗ tự nhiên để làm vật liệu ốp trần.

- Độ bền cao

     Sản phẩm gỗ ốp trần Smartwood có khả năng chịu nhiệt tố, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, chống cháy, chống côn trùng, chịu lực tốt. Chính vì thế sản phẩm này có độ bền cao thậm chí lên đến hàng chục năm. 

Tấm ốp trần Smartwood SCG có vân gỗ 7,5x0,8x300cm

 

Quy cách của thanh Smartwood SCG có vân gỗ 7,5x0,8x300cm

     Thanh gỗ ốp trần Smartwood SCG có hai kiểu thiết kế vân gỗ xước và vân gỗ nổi. Tùy thuộc vào thiết kế chung và phối cảnh yêu cầu mà lựa chọn mẫu tấm ốp trần hợp lý. Nếu muốn tạo cảm giác về trần cao hơn bạn nên sử dụng sản phẩm tấm ốp trần smartwood màu sáng và ngược lại. Với những căn phòng được lát sẵn gỗ sàn, bạn nên chọn thanh smartwood có màu sắc tương đồng với sàn để tạo bố cục đồng nhất.

Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Smartwood SCG.