Máy cân mực laser tia Bosch GLL 5-40 E

Mã sản phẩm: AK801

Kho: Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá: 13.800.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Tia laser: 630 – 650 nm, < 1mW
- Nhiệt độ vận hành: -10 – 50 °C
- Nhiệt độ cất giữ: -20 – 70 °C
- Loại có laser 2
- Khoảng hoạt động: 15 m
- Khoảng cách làm việc với bộ tiếp nhận: 40 m
- Độ chính xác: ± 0,1 mm/m
- Khoảng tự lấy thăng bằng: ± 3°
- Cấp bảo vệ IP 54
- Nguồn cấp điện: 4 x 1.5 V LR6 (AA)
- Thời gian vận hành (tối đa): 24 h
- Ren giá đỡ ba chân: 5/8″
- Trọng lượng: xấp xỉ 1.1 kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy cân mực laser tia Bosch GLL 5-40 E một thiết bị chuyên nghiệp có tính ứng dụng thưc tế cao, đáp ứng mạnh mẽ tất cả yêu cầu trong việc thi công và sửa chữa của các kỹ sư, công nhân xây dựng nhờ khả năng cung cấp hàng loạt các chức năng: đánh dấu, chỉnh hàng và lấy thăng bằng một cách chính xác và dễ dàng. Kế thừa các ưu điểm của các dòng máy chất lượng trước đây của Bosch, máy tia vạch chuẩn GLL 5-40 E còn được nâng cấp thêm nhiều công nghệ hiện đại để có thể giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao đơn giản nhất.

Máy cân mực laser tia Bosch GLL 5-40 E

 

Các ưu điểm nổi trội của dòng máy cân mực Bosch GLL 5-40 E

   Có được các giá trị độ chính xác tối đa một cách nhanh chóng với việc bố sung thêm nhiều tia chiếu laser cho phép có thể thực hiện các công việc cần tới 2,3 chiếc máy cân mực Bosch trước đây. Máy tia vạch chuẩn GLL 5-40 E được thiết kế gồm 4 tia dọc, 1 tia ngang và 1 điểm dọi tâm, có thể thao tác dễ dàng bằng các nút bấm chọn lựa tách biệt dành cho các đường dọc và ngang cho phép thực hiện nhiều yêu cầu định vị khác nhau cùng 1 lúc. Bên cạnh đó là việc trang bị trang bị chức năng hạn chế rung khi sử dụng cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một thiết bị đa năng hoàn hảo về mọi mặt.

   Hỗ trợ tốt các yêu cầu xác định điểm trên cao nhờ khả năng kết hợp tốt với các phụ kiện Bosch và các thiết bị nhận tia như bộ tiếp nhận laser LR 5, đem đến khả năng làm việc hiệu quả hơn trên mọi vị trí dù là ở trên cao. Những hạn chế và sai số lớn khi thực hiện thao tác ở trên một độ cao nhất định ở các dòng máy khác thông thường khác sẽ được giải quyết một cách triệt để khi sử dụng máy cân mực chuẩn Bosch GLL 5-40 E. Lấy thăng bằng chính xác cao ở ± 0,1 mm/m cho các phép định vị và xác định điểm ở bất cứ vị trí nào đều có được độ chính xác cao, dù trên đất bằng hay trên các thiết bị hỗ trợ cũng đều giống nhau.

 

Tính ứng dụng cao của máy tia vạch chuẩn laser Bosch GLL 5-40 E

   Với nhiều đặc tính hữu ích giúp hoàn thành nhanh gọn mọi nhu cầu cân chỉnh đo đạc hay lắp đặt các thiết bị trong nhà ở những vị trí cao, những nơi khó có thể đo đạc theo cách thông thường; máy cân mực laser tia Bosch GLL 5-40 E mang tới thêm nhiều sự tối ưu hóa trong công việc để có thể giải quyết tất cả các nhu cầu lao động một cách đơn giản. Các công việc như lắp đặt khung trần cao, treo kệ tủ, trang trí nội thất, lấy ke vuông góc, lấy cos cùng cao độ đảm bảo được độ chính xác sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết với máy cân mực laser.

Máy cân mực laser tia Bosch GLL 5-40 E

   Máy cân bằng tia laser Bosch GLL 5-40 E là thiết bị vô cùng quan trọng trong công tác thi công trong cả các hộ gia đình, thợ thủ công, các chuyên gia, kỹ thuật viên, giám sát.. trong ngàng xây dựng, gỗ và các công việc gia công kim loại nhờ việc cung cấp các giá trị làm việc có độ chính xác cao. Trong thực tế các hoạt động hoàn thiện thi công, trang trí nội thất hay các công việc lắp ráp…hay các công tác kiểm tra độ đứng, ghém nền, ghém tường, đo lấy góc trên mọi mặt phẳng để thi công dựng cột…đều có thể nhanh chóng hoàn thành nếu có sự giúp sức của những chiếc máy bắn tia laser Bosch với độ chính xác cao như GLL 5-40 E.

   Những yêu cầu thi công khó khăn cần có sự chính xác cao sẽ không còn làm tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc của người lao động khi có sự góp mặt của máy cân mực laser Bosch GLL 5-40 E. Những ám ảnh băn khoăn đối với các công việc số lượng lớn cần hao tổn nhiều nhân lực sẽ được giải quyết một cách triệt để, không chỉ có thể giúp ngắn thời gian làm việc mà còn có những thành phẩm có độ hoàn mỹ cao hơn khi sử dụng thiết bị. Máy cân mực Bosch GLL 5-40 E một công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp chất lượng cao cho nhiều sự tiện dụng trong công việc, một thiết bị với doanh số bán ra ấn tượng đang dành được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng.