Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Mã sản phẩm: AK625

Kho: Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng

Giá: 2.450.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Đầu vào công suất định mức: 1400 W
- Tốc độ không tải: 5500 vòng/phút
- Đường kính trục lưỡi cưa: 20 mm
- Đường kính lưỡi cưa: 184 mm
- Điện thế: 220-230 V
- Độ sâu cắt:
   + Độ sâu cắt (90°) 67 mm
   + Độ sâu cắt (45°) 48 mm
- Bảo hành: 12 tháng

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

   Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 một sản phẩm chuyên dụng, an toàn mạnh mẽ, dễ sử dụng cung cấp một khả năng xử lý linh hoạt nhiều ứng dụng cưa cắt trong đời sống hàng ngày. Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 cho phép thực hiện nhanh chóng tất cả các hoạt động thi công, từ các hình thưc bán chuyên tới chuyên nghiệp, từ nhỏ lẻ đến các công xưởng lớn với cường độ làm việc liên tục cùng độ khó cao.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

 

Ưu điểm vượt trội của máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Bosch GKS 190 tạo điều kiện tốt nhất khi làm việc

- Máy cưa đĩa GKS 190 sở hữu những công nghệ tối tân cùng các cải tiến hướng tới người dùng, sản phẩm mang tới thêm nhiệu sự tiện lợi khi thực thi các công việc đời thường, dù là khó khăn nhất.

- Máy cưa đĩa GKS 190 có cách thức sử dụng đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho phép thực hiện các thao tác cưa cắt dễ dàng dù chỉ bằng 1 tay. Báng cầm rộng rãi với hình dáng thon tròn giúp cho việc cầm nắm được thuận tiện hơn, công tắc rảnh tay cho phép người dùng không cần phải giữ liên tục nút khởi động giúp thao tác không bị mệt mỏi. Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 thiết kế hiện đại linh hoạt trong nhiều yêu cầu làm việc, dễ điều khiển và không cần nhiều hướng dẫn cho việc tạo nên thành phẩm chất lượng chỉ trong vài phút.

- Máy cưa đĩa GKS 190 hỗ trợ thi công trên cả các môi trường khắc nghiệt nhất. Độ bền được đảm bảo tối đa với vỏ ngoài bằng nhựa siêu bền, động cơ, lá chắn đĩa cắt bằng hợp kim thép đều được phủ lớp sơn đặc biệt tránh bào mòn trong thời gian dài. Chính vì thế máy cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 190 có thể đáp ứng được cả những công việc khó khăn nhất trong các công trình xây dựng với các điều kiện làm việc hà khắc.

- Máy cưa Bosch GKS 190 cung cấp một không gian làm việc thông thoáng hơn khi có sự hỗ trợ của hệ thống thổi và hút bụi thông minh giúp người dùng có thể thấy rõ hơn các bề mặt để thực hiện các đường cưa có độ chính xác mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm thi công như một số dòng máy cắt khác trên thị trường.

Máy cưa đĩa Bosch an toàn cho người sử dụng

- Máy cưa đĩa GKS 190 cung cấp các tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối  giúp giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp, cho người dùng giúp việc thao tác được diễn ra một cách thuận lợi mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Đầu tiên là một thiết kế khép kín chắc chắn cho hàng loại các yêu cầu công việc trong các điều kiện thi công khắc nghiệt nhất, từ tay cầm đến vỏ máy đêu được làm từ các chất liệu có tính chất cách điện cao nên không bao giờ gặp phải tình trạng dò điện năng khi thực hiện các thao tác thi công trong môi trường ẩm ướt.

- Kết cấu thông minh tạo tấm chắn bảo vệ ngay phần lưỡi cưa giúp quá trình hoạt động được đảm bảo, phòng tránh các sự cố: mảnh vỡ đĩa hoặc nguyên liệu bắn ra gây gây hại tới người dùng. Bên cạnh đó là giá đỡ kim loại chắc chắn cho máy cưa đĩa Bosch GKS 190 hoạt động tốt hơn khi cưa giúp loại bỏ việc cưa quá đà gây hại cho lưỡi, máy và sức khỏe người sử dụng. Nhờ việc bổ sung hai thành phần tuyệt vời này giúp việc thao tác được thuận lợi, chính xác mà còn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng một cách tối đa.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 mạnh mẽ cho tính ứng dụng cao

- Thiết lập biến đổi vô cấp độ cắt sâu giúp máy cưa Bosch GKS 190 có thể thực hiện các vết cắt có độ 67 mm theo chiều thẳng đức và 48 mm theo góc nghiêng (45°). Thao tác thuận tiện cùng khả năng thay đổi phụ kiện lưỡi cưa đơn giản và nhanh chóng giúp những người mới bắt đầu cũng có thể làm việc thuần thục như các tay thợ chuyên nghiệp.

- Máy cưa đĩa GKS-190 một thiết bị cầm tay Bosch chuyên nghiệp cung cấp một khả năng thực hiện các đường cưa sắc bến cho phép thực hiện dễ dàng các thao tác xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự nhờ vào việc trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất hoat động lên tới 1400 W. Mô tơ bên bỉ cung cấp mọt tốc độ cắt cao 5.500 vòng/phút cùng việc hỗ trợ các lưỡi cưa có đường kính lớn đem tới việc cắt sâu trong các nguyên liệu được thuận lợi.